April 26, 2024, 2:08 pm

Diệp Lâm Anh xuất hiện rạng rỡ mừng sinh nhật Kỳ Duyên

Tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên được tổ chức tại một nhà hàng cực sang trọng với sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Vào dịp sinh nhật tuổi 25, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng. Trong ngày đặc biệt không thể thiếu những người bạn thân thiết của nàng hậu như: siêu mẫu Minh Triệu, Diệp Lâm Anh, NTK Lê Thành Hòa, NTK Đỗ Long, stylist Mạch Huy.... Chủ nhân bữa tiệc và dàn khách mời đều diện dresscode trắng đồng điệu.

 

diep2.jpeg/
 
diep1.jpeg/
 

Nổi bật nhất trong dàn khách mời là sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh. Đây là lần hiếm hoi người đẹp tham gia một sự kiện của giới showbiz Việt sau scandal tình ái của ông xã thiếu gia. Có thể thấy, dù trải qua nhiều thị phi trong thời gian ngắn nhưng nhan sắc của Diệp Lâm Anh vẫn xinh đẹp, ngày càng ''thăng hạng''.

 

diep4.jpeg/
 
diep3.jpeg/
 

Diệp Lâm Anh diện bộ jumpsuit cúp ngực khoe thần thái rạng rỡ, cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng hết nấc. Bà mẹ 2 con tự tin đọ dáng với "chủ xị" Kỳ Duyên. Cả hai đều toát lên vẻ đẹp nét quyến rũ và cá tính riêng.

 

diep6.jpeg/
 
diep5.jpeg/
 

Ngoài Diệp Lâm Anh, nhân vật gây chú ý không kém là Minh Triệu. Siêu mẫu diện trang phục đồng điệu với "tình tin đồn" là Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai liên tục tạo dáng thân mật mà không kiêng dè hay ngại ngần gì.

 

diep7.jpeg/
 
diep9.jpeg/
 
diep8.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm