March 29, 2024, 1:54 am

Cindy Lư và Đạt G có động thái lạ, dân mạng nghi ngờ tình tan vỡ

Vào lúc nửa đêm, Cindy Lư và Đạt G lần lượt đăng bài viết ẩn ý chuyện 'đường ai nấy đi' khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ cả hai đã 'toang tình'.

Có thể bạn quan tâm:

Rạng sáng ngày 14/11, Đạt G và Cindy Lư lần lượt đăng tải nội dung đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi hoang mang, đặt nghi vấn tình cảm của cả 2 tan vỡ.

 

Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ một đoạn triết lý, trong đó có nhắc đến sự lựa chọn của hạnh phúc: "Thái độ là do bạn chọn. Hạnh phúc là do bạn chọn. Lạc quan là do bạn chọn. Cho đi là do bạn chọn. Tôn trọng là do bạn chọn. Mọi sự lựa chọn sẽ hình thành nên con người của bạn. Hãy lựa chọn khôn ngoan".

 

dat-g-cindy-lu-01.jpeg/
 

Sau 1 giờ, phía Đạt G cũng gây hoang mang với dòng trạng thái nói về sự buông bỏ. Anh viết: "Buông bỏ cũng được gọi là một loại hạnh phúc".

 

dat-g-cindy-lu-02.jpeg/
 

Còn nhớ, 2 tháng trước, cặp đôi vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" vì đã chính thức unfollow nhau trên mạng xã hội và liên tục đăng tải những story buồn bã. Hiện tại, tin đồn chia tay của Đạt G và Cindy Lư vẫn còn là ẩn số, người trong cuộc chưa hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

 

dat-g-cindy-lu-03.jpeg/
 
dat-g-cindy-lu-04.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm