March 29, 2024, 9:17 pm

Minh Tú công khai bạn trai Tây vào dịp sinh nhật tuổi 30

Minh Tú đăng bức ảnh ôm hôn ngọt ngào một người đàn ông, nhiều fan nhận ra chàng trai này là người ngoại quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Vào dịp sinh nhật lần thứ 30, Minh Tú đăng bức ảnh ôm hôn mùi mẫn một người đàn ông, cũng không quá khó để nhận ra đây là trai Tây. Chân dài chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc: "Chúng ta is REAL. 30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Chúc mừng sinh nhật thứ 30 của tôi". 

 

tu1
 

Được biết, Minh Tú đang hẹn hò một người đàn ông ngoại quốc. 2 người đã gắn bó một thời gian tương đối dài. Theo tìm hiểu, người đàn ông này đã đồng hành cùng chân dài trong suốt nhiều tháng mắc kẹt tại đảo Bali, Indonesia vì dịch vào nửa đầu năm ngoái.

 

tu2
 

Mặc dù nổi tiếng song Minh Tú rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chỉ công khai một mối tình duy nhất với rapper Andree. Những tin đồn yêu đương của chân dài gần như không có trong suốt nhiều năm qua. Mặc dù đã chia tay nhưng Minh Tú và Andree vẫn tương tác, đi sự kiện chung, diễn chung sân khấu... Vì vậy, nhiều người cho rằng cặp đôi đã tái hợp, tích cực "đẩy thuyền". 

 

tu4.jpeg/
 

Tuy nhiên, Minh Tú luôn phủ nhận hẹn hò người cũ, cho biết cả hai chỉ là bạn. Và hình ảnh xác nhận bạn trai mới đây của chân dài cũng là câu trả lời chính xác nhất rằng cô đang có người yêu mới.

 

tu3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm