April 27, 2024, 5:10 am

Bảo Thy bất ngờ xác nhận đã sinh con đầu lòng

Dù nhiều lần bị nghi ngờ mang thai nhưng Bảo Thy đều không xác nhận, cô muốn chờ cho đến lúc em bé chào đời mới thông tin vui đến  người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây ít phút, Bảo Thy khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái xác nhận đã sinh con đầu lòng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, sở dĩ thời gian qua cô không chia sẻ về việc mang thai vì có quá nhiều bỡ ngỡ và muốn đợi đến ngày con chào đời bình an mới dám thông báo tin vui đến mọi người.

 

Theo đó, Bảo Thy chia sẻ em bé đầu lòng là một bé trai, tên thánh của bé là Jerard. Trong thời gian mang bầu, Bảo Thy bị nghén nặng đến mức xuất huyết dạ dày, phải dùng thuốc điều trị.

 

baothy1.jpg/
 

Nguyên văn lời chia sẻ của Bảo Thy: ''Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Ba Mẹ - đó là được nghe tiếng khóc chào đời của Con. Xin chào & xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé :") Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà.. Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô).

 

thy2
 

Con là Siêu Nhân của Mẹ vì Mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục... Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine covid, Mẹ bị sốt rét 39.5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc Mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng ☺️☺️☺️ chỉ cần như vậy Mẹ an tâm Siêu Nhân của Mẹ vẫn ổn! Cám ơn Chúa, Mẹ Maria & các Thánh.

 

Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho Mẹ Con mình trong suốt thời gian Dịch bệnh căng thẳng & luôn sát mí nghe Mẹ than thở mỗi lúc mệt + chọc Mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày. Và đặc biệt - CÁM ƠN CON vì đã đến với Ba Mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

thy3
 

Hôm nay cho phép Thy được là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm & yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh & hạnh phúc''.

 

Như vậy, Bảo Thy đã chính thức gia nhập hội mỹ nhân bỉm sữa của làng trí Việt. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Bảo Thy. 

 

bathy.jpg/
 

Sau 2 năm đám cưới, cuộc sống của Bảo Thy sung túc, viên mãn khi được chồng yêu thương, thường xuyên đi du lịch sang chảnh. Giờ đây, cô nàng còn sinh một bé trai kháu khỉnh thì lại càng được cưng chiều hơn nữa.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm