May 5, 2024, 4:35 pm

Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Với những kinh nghiệm từng chinh chiến quốc tế cùng lợi thế về hình thể, Ngọc Châu xứng đáng đạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để giành vương miện cao quý. Người đẹp Tây Ninh đã có một hành trình đầy nghị lực tại cuộc thi năm nay. Xuyên suốt chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô luôn là một trong những thí sinh nổi bật với những màn trình diễn ấn tượng.

 

c1
 

Ngọc Châu thuộc nhóm thí sinh có hình thể nóng bỏng nhất tại đấu trường nhan sắc này với chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 81-63-92,5. Trước thềm chung kết, cô giành 2 giải phụ Best Body và Đại sứ môi trường (Người đẹp bản lĩnh). Trong cuộc thi, người đẹp 28 tuổi luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm, thu hút với những thiết kế ôm sát, cắt xẻ táo bạo giúp tôn đường cong.

 

Với phong cách đời thường, Ngọc Châu thích biến hóa đa dạng, thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau chứ không “đóng khung” mình trong một hình ảnh nhất định nào cả.

 

c2
 
c5
 

Ngọc Châu ghi điểm nhờ nhan sắc quyến rũ, mái tóc xoăn bồng bềnh. Có lúc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe  vẻ trẻ trung, năng động với áo thun, quần jean đơn giảnm khi thì hóa nàng thơ ngọt ngào, đằm thắm đầy nữ tính.

 

c4
 
c3
 

Ngọc Châu cho biết trong 5 năm tới, cô sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện mà bản thân ấp ủ. Người đẹp đặt mục tiêu phát triển giáo dục, y tế cho trẻ em, hỗ trợ các bé mất bố mẹ sau Covid-19.

 

Tháng 12 năm nay, Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022. Nhiều khán giả tin rằng với sắc vóc, kỹ năng trình diễn, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt cô sẽ mang về thứ hạng cao cho nước nhà.

 

c7.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm