May 18, 2024, 10:29 pm

Đạt G phát tướng thấy rõ sau khi chia tay Cindy Lư

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, vóc dáng của Đạt G có thay đổi đáng kể khiến nhiều người nhận không ra.

Có thể bạn quan tâm:

Hình ảnh khác lạ của Đạt G tại sự kiện mới đây khiến dân tình chú ý. Diện bộ đồ  đen, nam ca sĩ để tóc tết đậm chất hip hop tiện khoe luôn hình xăm đặc biệt ở trán. Tuy nhiên, điều khác biệt nhất ở tình cũ Cindy Lư chính là vóc dáng có phần tăng cân. Nam ca sĩ lộ gương mặt tròn vo cùng nọng cằm rõ rệt.

 

AnyConv.com__dat-G-1.jpg/
 

Trước ngoại hình thay đổi của Đạt G, nhiều người nhắc lại phốt quá khứ của anh ra chỉ trích bằng những từ ngữ khá nặng nề: "Tóc này cột lên đánh bồ mới dữ", "Tóc này giống Snoop Dogg nè, mình đổi nghệ danh thành Đạt D** luôn cho mau nổi tiếng"...

 

AnyConv.com__dat-G-2.jpg/
 

Đạt G thời chưa nổi tiếng, mặt mộc mạc thời chưa can thiệp dao kéo. Trước kia, không chỉ body gầy gò mà gương mặt Đạt G cũng có khá nhiều khuyết điểm như mặt mụn, mũi thấp.

 

AnyConv.com__dat-G-3.jpg/
 

Đạt G từng là cái tên gây ồn ào thời gian vừa qua. Anh bị tố vũ phu với bạn gái, nợ nần, không minh bạch trong công việc... sau mối tình ồn ào với Du Uyên. Sau đó, Đạt G từng có khoảng thời gian hẹn hò Cindy Lư, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả hai cũng đã ''đường ai nấy đi''.

 

AnyConv.com__dat-G-5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm