April 28, 2024, 2:08 pm

Ngọc Châu đăng quang ''Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022''

Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia sắc đẹp, Ngọc Châu đã giành được vương miện quý giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam", truyền thông điệp về vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống hiện đại. Trải qua quá trình rèn luyện trong chương trình, những cô gái đã chứng tỏ được tài năng cũng như nhiệt huyết của mình.

 

chau
Top 3 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

 

Trong đêm chung kết, top 41 thí sinh đã có màn thể hiện ấn tượng. Nổi bật nhất trong số các người đẹp là Ngọc Châu, cô chinh phục khán giả không chỉ bằng những bước catwalk điêu luyện mà các phần trả lời ứng xử cũng rất thông minh. Vì lẽ đó, Ngọc Châu xứng đáng giành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

 

chau1
Ngọc Châu tự tin, bình tĩnh trả lời ứng xử câu hỏi bằng tiếng Việt và tiếng Anh

 

Lọt vào top 3 chung cuộc, đối mặt với câu hỏi ứng xử chung "Trong 5 năm tới bạn sẽ là ai?". Ngọc Châu chọn trả lời song ngữ Việt-Anh như sau: ''5 năm tới tôi vẫn là tôi, một trái tim nồng nhiệt, đôi tay hành động theo đuổi ước mơ của mình, vẫn tiếp nối hành trình theo đuổi mong muốn mang đến y tế giáo dục cho trẻ em Việt Nam''.

 

chau3
Ngọc Châu trả lời phần thi ứng xử

 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi, á hậu 2 gọi tên Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Lê Thảo Nhi có phần thi ứng xử cũng khá xuất sắc: ''Năm năm trước Nhi là một học sinh thi đại học, 5 năm sau Nhi đã làm được những gì Nhi mong muốn vì Nhi luôn tự tin không bao giờ bỏ cuộc. 5 năm tới Nhi cũng làm những gì mình đang làm truyền cảm hứng cho các phụ nữ trẻ luôn tự tin và độc lập''.

 

nhi
Á hậu 1 Lê Thảo Nhi

 

Á hậu 2 Thủy Tiên trả lời ứng xử trong top 3: ''Quyết tâm là một trong những đặc điểm của Tiên giúp Tiên vượt qua khó khăn có mặt ở đây. 5 hay 10 năm nữa Tiên vẫn thế sẽ luôn là người có ích, hết lòng vì cộng đồng. Tiên sẽ luôn truyền cảm hứng đến các cô gái hãy tự tin can đảm hãy là chính bạn''.

 

tien
Á hậu 2 Thủy Tiên

 

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, quê Tây Ninh. Cô cao 1,74m, số đo 81-63-92,5 cm. Ngọc Châu thu hút từ những ngày đầu dự thi, được khán giả yêu thích nhờ gương mặt đẹp, hình thể cân đối. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

 

ava1
 
chau4
 

Một số giải thưởng phụ của cuộc thi:

Người đẹp thể thao: Nguyễn Thị Oanh

Người đẹp thân thiện: Hoàng Như Mỹ 

Người đẹp bản lĩnh: Nguyễn Thị Phương Thảo 

Người đẹp ảnh: Vũ Thuý Quỳnh 

Người đẹp áo dài: Đặng Hoàng Tâm Như 

Người đẹp tài năng: Bùi Thị Thanh Thuỷ 

Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly 

Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Hoàng Thu Uyên 

Người đẹp truyền thông: Bùi Thị Linh Chi 

Người đẹp biển: Ngô Bảo Ngọc 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm