April 20, 2024, 7:38 pm

Nhã Phương bật khóc vì đến trễ họp báo phim

Chiều 14/1, Nhã Phương bất ngờ đến muộn tại họp báo phim Song Song tại TP.HCM diễn ra khá trễ so với dự kiến dù cô chính là nữ chính của dự án.

Có thể bạn quan tâm:

Theo thư mời buổi ra mắt phim Song Song, chương trình sẽ đón khách lúc 13 giờ, bắt đầu lúc 14 giờ và phần hỏi đáp sẽ từ 15 giờ. Tuy nhiên, thực tế, sự kiện diễn ra trễ hơn rất nhiều vì nữ diễn viên chính không thể có mặt đúng giờ.

 

Hơn 15 giờ, Nhã Phương mới vội vàng di chuyển vào bên trong nơi tổ chức họp báo. Xuất hiện trước truyền thông, bà xã Trường Giang rơi nước mắt và giải thích: “Tôi xin lỗi khi khiến ê-kíp và mọi người chờ đợi. Có một cảnh quay phát sinh và tôi phải hoàn thành mới tới đây được".

 

_NQP4705.jpg/
 
_NQP4724.jpg/
 

Sự việc khiến nhiều khách mời khó chịu, một số ít bỏ về vì chờ đợi quá lâu. MC liên tục gửi lời xin lỗi mong nhận được sự thông cảm.

 

Việc Nhã Phương đi trễ họp báo phim Song Song đang gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt những giờ qua. Phía người đẹp cũng chưa lên tiếng thêm xoay quanh vụ việc.

 

_NQP4722.jpg/
 

Được biết, tại sự kiện, cô để lộ vóc dáng mảnh mai và khá gầy gò. Dù vậy, Nhã Phương khẳng định cô gầy hơn trước đây nhưng vẫn khỏe mạnh.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm