April 17, 2024, 5:31 am

Tài tử Bruce Willis bị đuổi khỏi cửa hàng vì không mang khẩu trang

Vì không mang theo khẩu trang khi đi mua sắm, Bruce Willis không được đón tiếp cho dù anh có là ngôi sao hàng đầu Hollywood đi chăng nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 13/1, Bruce Willis gây chú ý với câu chuyện giữa mùa dịch Covid-19. Cụ thể, anh đi mua sắm nhưng không mang khẩu trang. Các nhân viên trong cửa hàng Rite Aid (Los Angeles, Mỹ) nhanh chóng bày tỏ sự khó chịu khi chứng kiến ngôi sao phim Die Hard nhởn nhơ trong tình hình đại dịch diễn biến căng thẳng.

 

Được biết, Bruce Willis có quấn khăn quanh cổ nhưng lại từ chối che mũi, miệng nên bị yêu cầu rời khỏi cửa hàng. Cuối cùng, nam nghệ sĩ đành rời đi trong với gương mặt cau có, bực tức vì chưa mua được món đồ nào. Tài tử 66 tuổi vẫn mang chiếc khăn ở cổ. Trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ People, Bruce Willis cho biết: "Đó là một sự phán đoán sai lầm của tôi. Hãy giữ an toàn bằng cách sử dụng khẩu trang nhé mọi người".

 

brucewilliskhautrang5.jpg/
 
brucewilliskhautrangq.jpg/
 

Tình huống của Bruce Willis nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người cho rằng anh nên rút kinh nghiệm lần sau nên tuân thủ yêu cầu của chính phủ hơn khi đi ra ngoài trong lúc dịch Covid-19 đang hoành hành, chưa có dấu hiệu được kiểm soát hoàn toàn.

 

brucewilliskhautrang2.jpg/
 

Tháng 4 vừa qua, Bruce Willis khiến công chúng bất ngờ khi chuyển đến nhà vợ cũ Demi Moore cùng 3 con gái lớn Rumer Willis, Tallulah Willis, Scout Willis tại bang Idaho thay vì ở cùng vợ hiện tại là Emma Heming và 2 cô con gái nhỏ Evelyn Penn Willis, Mabel Ray Willis. Scout Willis sau đó giải thích rằng cả 2 gia đình dự kiến sẽ đoàn tụ nhưng con gái của Emma Heming lại dẫm phải kim tiêm nên kế hoạch phải thay đổi.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm