March 29, 2024, 1:24 am

Trương Thị May đeo trang sức đá khổng tước, đọ sắc cùng Anh Thư

Á hậu Trương Thị May xuất hiện lộng lẫy tại buổi công chiếu bộ phim Sám hối. Cô đến ủng hộ ekip của Nhà sản xuất RaJa Ramani, người thực hiện bộ phim võ thuật này.

Có thể bạn quan tâm:

Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim, á hậu Trương Thị May diện bộ váy dạ hội màu đỏ đẹp mắt của Vũ Ngọc Son. Đây là mẫu đầm mới nhất của bộ đôi nhà thiết kế này vừa thực hiện và giới thiệu trong show diễn mới đây.

 

Trương Thị May tiếp tục gây ấn tượng với bộ đầm dạ hội gợi cảm, khoe vai trần và làn da đẹp của á hậu. Á hậu Trương Thị May là gương mặt thường xuyên được Vũ Ngọc Son mời chụp ảnh các bộ sưu tập mới và giữ mối quan hệ rất thân thiết.

 

Truong
 
Truong
 

Điểm nhấn đặc biệt của Trương Thị May tại sự kiện lần này là bộ trang sức đính đá khổng tước -Malachite độc đáo. Đây là loại đá quý màu xanh mà giới quý tộc châu Âu đã sử dụng từ rất lâu. Bộ trang sức làm nổi bật vẻ đẹp của á hậu Trương Thị May. Ngoài ra, hai chiếc trâm cài bằng vàng cách điệu hình chim khổng tước cũng tăng thêm sự duyên dáng cho á hậu.

 

Phần lớn các phụ kiện này đều do mẹ Trương Thị May đặt gia công theo mẫu riêng, để phù hợp với vẻ đẹp cũng như phong cách của á hậu. Sự xuất hiện lần này trên thảm đỏ của Trương Thị May được đánh giá rất cao. Cô đã chịu thay đổi phong cách nhiều hơn, chăm chút hơn và gợi cảm hơn so với hình ảnh trước đây.

 

Truong
 
Truong
 

Từng được Nhà sản xuất Raja Ramani mời dự Liên hoan phim Cannes cùng đoàn làm phim Ấn Độ, nên Trương Thị May có mối quan hệ rất thân thiết với ekip này. Trương Thị May cho biết, với sự đầu tư và sản xuất từ những ekip hàng đầu của Việt Nam cũng như Bollywood, cô tin rằng bộ phim sẽ gặt hái được thành công đem lại doanh thu cao cho ekip.

 

Truong
 
Truong
 
Truong
 

Tại buổi ra mắt phim Sám hối, á hậu Trương Thị May hội ngộ nhiều nhân vật đình đám của showbiz như diễn viên Anh Thư, Việt Hương, Ngọc Sơn, Kim Tuyến, Quyền Linh, Hiếu Hiền…

San San/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Trí Bùi


Có thể bạn quan tâm