April 26, 2024, 5:27 am

Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng và Uni5 liên tục thả "cẩu lương” với fan

Chiều 16/1, fansign đặc biệt của Nguyễn Trần Trung Quân & Denis Đặng, Uni5 đã diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc đình đám V Heartbeat Year End Party 2020.

Có thể bạn quan tâm:

Mở đầu chuỗi sự kiện của V Heartbeat Year Party 2020, Uni5 thực hiện buổi ký tặng với 30 người hâm mộ may mắn. Ngay từ khi bước ra khu vực fansign, 5 thành viên điển trai với trang phục sáng màu đã khiến các fan hò reo sung sướng bởi khá lâu họ mới được gặp nhau.

 

Cũng có lẽ bởi thời gian dài "cách biệt" chưa được "chạm" gần gũi đến vậy nên Uni5 và người hâm mộ luôn muốn dành cho nhau những tình cảm chân quý nhất. Họ nắm tay, trò chuyện hỏi han và ôm nhau thật chặt.

Uni5
 
Uni51271.JPG/
 
Uni51311.JPG/
 

Cặp đôi đam mỹ Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng là nghệ sĩ tiếp theo thực hiện fansign dành cho fan cứng. Đây cũng là buổi gặp gỡ giữa thần tượng và fan "chịu chơi" nhất khi lên đồ ton sur ton đen trắng.

 

Dù thời tiết thành phố Hồ Chí Minh nóng bức, nhưng có lẽ không khiến fan tan chảy bằng những hành động phát "cẩu lương" của cặp đôi Hoàng Thượng - Bạch Liên. Denis Đặng luôn dành sự quan tâm chăm sóc cho Nguyễn Trần Trung Quân như lau mồ hôi, giữ poster cố định để Hoàng Thượng ký tặng fan dễ hơn. Mỗi lần như vậy, các fan đều được dịp hú hét vì quá tình.

NTTQ
 
NTTQ
 

Tiếp sau fansign, Nguyễn Trần Trung Quân & Denis Đặng sẽ có màn biểu diễn được dàn dựng công phu tỷ mỉ, do chính giám đốc sáng tạo Denis Đặng thực hiện. Đây cũng là một trong những tiết mục mà chính nghệ sĩ tự tay dàn dựng trong đêm nhạc V Heartbeat Year End Party 2020.

 

NTTQ
 
NTTQ
 
NTTQ
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm