April 24, 2024, 11:49 am

Nguyên Khang trích một phần lợi nhuận từ việc kinh doanh giúp đỡ người nghèo

MC Nguyên Khang đã góp mặt trong sự kiện của quỹ Hiểu về trái tim trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập. Nam MC chia sẻ, anh biết thông tin về quỹ này từ 10 năm trước.
 
Có thể bạn quan tâm:
 
Trước đó, vào tháng 5.2020, Nguyên Khang từng kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ gạo trong chương trình Trái tim nhân ái để phát cho bà con nghèo gặp khó khăn vì dịch Covid-19, Chi Bảo và Lý Thùy Chang từng gửi đến 2 tấn gạo để góp sức cùng nam MC.
 
 
Nguyên Khang cho biết anh đến sự kiện này một phần là để cảm ơn trước tấm lòng sự hỗ trợ của quỹ Hiểu về trái tim.
 
 
1D4A7231
 
 
Tham dự sự kiện, Nguyên Khang cho biết anh ấn tượng khi nghe nghệ sĩ Chi Bảo thông báo việc đưa vào hoạt động chuyên trang Chợ Tình trên mạng xã hội Hiểu về trái tim. Đây sẽ hoạt động mô hình như một trang mạng bán hàng. Tuy nhiên, Chợ Tình là nơi chỉ bán những phẩm thiết thực do chính các doanh nghiệp, các đối tác, các mạnh thường quân, các nghệ sĩ - Đại sứ trái tim... tặng cho quỹ.
 
 
Ngay lập tức, Nguyên Khang quyết định sẽ gửi tặng bộ vest mà anh dẫn trong đêm chung kết Hoa Hậu thế giới Việt Nam 2019 cho quỹ để đóng góp vào hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó nam MC cũng sẽ góp thêm những bộ vest của những chương trình truyền hình nổi tiếng mà anh từng dẫn để tham gia đấu giá gây quỹ. Nguyên Khang cho biết anh sẽ lựa chọn những trang phục phù hợp, có tính ứng dụng cao để có thể dễ dàng bán được đến mọi người.
 
 
1D4A7239
 
1D4A7256
 
 
Quán quân Sinh ra để tỏa sáng 2017 chia sẻ, anh đang hướng đến hình ảnh của một nghệ sĩ doanh nhân và muốn góp sức cho cộng đồng và xã hội.
 
 
Vốn là người thích hoạt động thiện nguyện, Nguyên Khang thường xuyên tổ chức các chương trình như phát gạo cho bà con nghèo, đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi ung thư, làm đại sứ các chương trình nhân ái…Bên cạnh đó, nam MC còn kêu gọi bạn bè, người thân của mình tham gia vào các chương trình này.
 
 
1D4A7343
 
1D4A7397
 
 
Nguyên Khang tiết lộ, trong tương lai anh dự định vẫn tiếp tục phát triển quỹ Trái tim nhân ái của mình để tổ chức ra những chương trình ý nghĩa. Khi việc kinh doanh phát triển tốt, Nguyên Khang muốn dành một phần lợi nhuận từ công việc này để làm hỗ trợ hoạt động thiện nguyện và ủng hộ cho các chương trình của các quỹ khác. 
 
San San/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm