April 20, 2024, 9:05 pm

Mỹ nhân 'Game of Thrones' Sophie Turner sinh con đầu lòng

Người đẹp Sophie Turner và chồng Joe Jonas chào đón con gái đầu lòng sau hơn một năm kết hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 27/7, People cho hay Sophie Turner và ông xã Joe Jonas chào đón con gái đầu lòng. "Cả Sophie và ông xã đều vui mừng chào đón con gái cưng. Sau 4 năm yêu, một năm về chung nhà, cả hai đã chính thức làm cha mẹ", nguồn tin của People đưa tin.

 

sophiesinhcon3.jpg/
 

TMZ bổ sung thêm minh tinh người Anh đã hạ sinh bé gái tại bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ. Họ đặt tên cho con là Willa. Đại diện đôi vợ chồng cũng nhanh chóng xác nhận thông tin trên. Hiện, truyền thông chờ đợi Sophie Turner và Joe Jonas công khai hình ảnh con gái đầu lòng.

 

Trong thời gian mang thai, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Sophie Turner thổ lộ mình không thể đi xa thư giãn. "Tôi hài lòng với quyết định giãn cách xã hội. Tôi là người hướng nội, được ở nhà cả ngày thật sự rất tuyệt", mỹ nhân 24 tuổi hài lòng chia sẻ. Trong khi Joe Jonas lại sợ bà xã gặp triệu chứng trầm cảm phụ nữ mang thai hay mắc phải.

 

sophiesinhcon2.jpg/

Joe Jonas và Sophie Turner hẹn hò từ năm 2016. Một năm sau, họ tuyên bố đính hôn và đám cưới vào 5/2019 tại Pháp

 

Joe Jonas sinh năm 1989, là thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers. Anh từng được chú ý trong vai trò ngôi sao Disney và từng gây sốt cùng Camp Rock. Còn Sophie Turner mới 24 tuổi, từng tham gia diễn xuất từ lúc lên 3. Cô nổi tiếng với các phim ăn khách như Game of Thrones, The Thirteeth Tale, X-Men: Apocalypse...

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm