May 3, 2024, 9:42 am

Dàn diễn viên chính bộ phim 'Gửi thời thanh xuân tươi đẹp' bản Hàn

Mới đây, tác phẩm Gửi thời thanh xuân tươi đẹp phiên bản Hàn Quốc đã công bố dàn diễn viên chính gồm Kim Yo Han, So Joo Yeon và Yeo Hoe Hyun.
Có thể bạn quan tâm:
Trong Gửi thời thanh xuân tươi đẹp bản Hàn Quốc (tên dự kiến: A Love So Beautiful), Kim Yo Han sẽ thủ vai nam sinh 17 tuổi Cha Heon. Cậu vừa thông minh vừa điển trai và có vẻ ngoài lạnh lùng. Tuy nhiên, thực chất Cha Heon là người ngoài lạnh trong nóng.
 
 
Được biết, Kim Yo Han từng là cựu thành viên nhóm nhạc nam X1 đình đám, chiến thắng Produce X 101 và đang là một mẩu của nhóm WEi. Gửi thời thanh xuân tươi đẹp bản Hàn Quốc là phim đầu tay của anh.
 
 
phimguithoithanhxuantuoidepbanhanquoc11.PNG/
 
 
Đóng cặp với Kim Yo Han trong tác phẩm là So Joo Yeon. Cô hóa thân thành cô gái Shin Sol Yi có tính cách vui tươi và sôi nổi. Shin Sol Yi thích Cha Heon và công khai theo đuổi anh một cách đáng yêu. Cuối cùng, tình cảm của Shin Sol Yi cũng được đền đáp.
 
 
Đầu năm 2020, So Joo Yeon thu hút lượng fan đông đảo nhờ vai bác sĩ Yoon Ah Reum trong Người thầy y đức 2. Đặc biệt, ngoại hình nhỏ nhắn của So Joo Yeon được đánh giá là rất phù hợp với nguyên tác Gửi thời thanh xuân tươi đẹp.
 
 
phimguithoithanhxuantuoidepbanhanquoc12.png/
 
phimguithoithanhxuantuoidep2.jpg/
 
 
Chen giữa chuyện tình của Shin Sol Yi và Cha Heon là nhân vật Woo Dae Sung, do Yeo Hoe Hyun đóng. Woo Dae Sung là vận động viên bơi lội tài năng thầm mến Shin Sol Yi. Woo Dae Sung không bày tỏ tình cảm với cô bạn mà luôn chọn cách lặng lẽ ở bên.
 
 
phimguithoithanhxuantuoidepbanhanquoc16.PNG/
 
 
Được biết, bối cảnh Gửi thời thanh xuân tươi đẹp xứ kim chi là ở trường trung học Chun Ji. Dự án dài 24 tập, sẽ được phát hành trong năm nay thông qua một nền tảng video mới của KakaoM và Kakao. 
 
Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ
 

Có thể bạn quan tâm