August 10, 2020, 8:42 am

Fan Việt Nam của Red Velvet chi hàng chục triệu để "Mừng kỉ niệm 6 năm ra mắt"

Nhân dịp mừng Red Velvet chính thức “lên sàn” được 6 năm, V-ReVeluv (fandom Red Velvet) tại TP.HCM đã có chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm:

Khoảng thời gian cuối tháng 7 đầu tháng 8 năm nay là lúc hàng loạt fandom bắt tay cùng thực hiện nhiều chương trình mừng thần tượng ra mắt. Mới đây, V-ReVeluv ở TP.HCM đã bắt tay cùng tạo nên chuỗi event cực kỳ hoành tráng, bắt đầu với việc cho chạy quảng cáo tại ngã tư Cách mạng tháng 8 – Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM).

 

3aa281f9d8de24807dcf5
 
6d8e52c80beff7b1aefe1
 
98d3718328a4d4fa8db58
 

Được biết, biển quảng cáo này liên tục chiếu video cùng hình ảnh hành trình của Red Velvet trong 6 năm qua, đem lại nhiều cảm xúc khó nói. Biển được chạy từ 25/7 đến 2/8. Hầu hết ReVeluv đi ngang đây đều dành vài phút để chụp lại khoảnh khắc này làm kỷ niệm.

 

fb54480c112bed75b43a2
 

Tiếp sau đó, V-ReVeluv ở TP.HCM còn tổ chức offline chiếu phim về nhóm ở CGV Vạn Hạnh mall. Hiện vé đã được tẩu tán hết sạch. Không ít fan đang “kêu gào” ban tổ chức bổ sung thêm chỗ ngồi để giúp các người hâm mộ chưa kịp tranh vé. Chưa hết, ê-kíp còn đang rục rịch cho một bảng quảng cáo hoành tráng khác sẽ được công bố.

 

27a32d467c61803fd970
 
nh
 

Chuỗi 3 dự án công phu trên do Hey Luvies, R U Ready? và Red Velvet Vietnamese Fanpage – RVVF cùng đồng hành. V-ReVeluv ở TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đang vô cùng háo hức và tự hào với những gì mà ban tổ chức thực hiện được.

 

2-1074x720.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm