April 26, 2024, 6:35 am

Kaity Nguyễn bỏ lỡ sự kiện do tự cách ly 14 ngày vì trở về từ Đà Nẵng

Kaity Nguyễn bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng cô tự chủ động cách ly tại nhà sau khi trở về từ chuyến đi đến Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Facebook, Kaity Nguyễn viết: "Ngày 23/7 đến 25/7 Kaity có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại Kaity đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính Phủ". 

 

kaitynguyentucachly1.PNG/
 

Cô cho hay: "Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity. Ngày 28-7 là showcase của Bộ Phim Tiệc Trăng Máu , Kaity rất buồn vì không thể có mặt và đã thông báo ekip bên phim để đảm bảo an toàn cho mọi người. Thật sự, Kaity mong mọi người giữ sức khoẻ của bản thân và gia đình mình vì dịch bệnh vẫn còn và chưa có vaccin để phòng bệnh". 

 

kaitynguyentucachly3.jpg/
 

Kaity Nguyễn chia sẻ: "Hi vọng mọi thứ sẽ sớm qua, mọi người cũng đừng quên đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người . Cảm ơn mọi người rất nhiều"

 

Theo một số nguồn tin, hiện Kaity đang rất buồn vì không thể tham dự buổi ra mắt phim mới của mình là Tiệc trăng máu. Rất may mắn là nhà sản xuất cũng rất thông cảm cho sự cố của Kaity. Họ cũng đưa ra phương án nếu Kaity không đến được thì sẽ phỏng vấn online.
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm