April 27, 2024, 2:16 am

Cuộc thi ''Miss World 2020'' chính thức bị hủy vì dịch Covid-19

Lần đầu tiên trong lịch sử Miss World (Hoa hậu Thế giới), cuộc thi vào năm 2020 sẽ chính thức bị hủy do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trang tin sắc đẹp Global Beauties gây xôn xao khi cho hay Miss World 2020 phải dời lại vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Tin tức này còn có thể được hiểu là đấu trường nhan sắc này sẽ không thể diễn ra trong năm nay vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

 

hoahauthegioihuy2.jpg/
 

Global Beauties chia sẻ: “Miss World lần thứ 70 sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2021, khi cả thế giới đã an toàn hơn và việc cấm du lịch cũng được gỡ bỏ trên khắp các quốc gia”.  Vậy là Hoa hậu Thế giới 2019 - người đẹp Jamaica Toni Ann Singh - sẽ có hai năm giữ vương miện và thực hiện các sứ mệnh hoa hậu cho đến khi tìm được người kế nhiệm vào năm 2021.

 

hoahauthegioihuy3.jpg/
Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Miss World bị huỷ từ khi đấu trường nhan sắc này ra đời vào năm 1951

 

Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam tiết lộ: "Việt Nam chúng ta chắc chắn sẽ là một quốc gia giữ lửa rất tốt cho các hoạt động Nhân ái, chúng tôi sẽ cập nhật các hoạt động thiện nguyện đặc biệt là các hoạt động tham gia công tác chống dịch Covid-19 của Hoa hậu Tiểu Vy; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đến tổ chức Miss World để góp phần nhỏ nhoi xoa dịu nỗi đau chung của thế giới".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm