March 29, 2024, 1:14 pm

V.I.P cho chạy xe quanh tòa nhà YG vì Big Bang

Chứng kiến Big Bang không có một chút động tĩnh ‘tái xuất giang hồ’, V.I.P (fandom Big Bang) đã phải ra tay dằn mặt công khai.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, V.I.P đã thuê xe tải đèn LED đưa ra những yêu cầu với YG Entertainment về việc bảo vệ và phát triển nghệ sĩ tốt hơn. Một chiếc xe tải bắt đầu lái xe quanh khu phố Seoul nơi công ty tọa lạc, phát cả video âm nhạc của Big Bang và liệt kê các yêu cầu từ cộng đồng người hâm mộ đối với phía công ty.

 

Những yêu cầu này của fan Big Bang liên quan đến những việc hệt trọng như bảo vệ các chàng trai khỏi hàng loạt bình luận ác ý, tạo mạng xã hội Instagram chính thức, bảo vệ trang chủ âm nhạc trên nền tảng quốc tế của nhóm,...

 

bigbangxetaisanyg2.jpg/
 
bigbangxetaisanyg5.jpg/
 

Hiện các nhân viên của YG Ent cũng đã ghi nhận trường hợp này của fan Big Bang tuy nhiên lại chưa có bất kì phản hồi nào để giải đáp các vấn đề. Người hâm mộ của Big Bang chắc hẳn cũng đã rất bức xúc công ty nên mới quyết định hành động như thế.

 

1591910999-big-bang.jpg/
 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên YG nhận được xe tải đèn LED với những yêu cầu, chỉ trích. Trước đó fandom của các nghệ sĩ YG Entertainment khác như là BlackPink, Winner đã hành động không ít lần để nghệ sĩ được đối xử tốt hơn.

 

Dù bị dằn mặt nhiều lần nhưng có vẻ như ông lớn Kpop này vẫn chưa rút kinh nghiệm và để fan Big Bang tiếp tục phải lên tiếng.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm