April 24, 2024, 2:28 pm

Kim Heechul (Super Junior) thuê 6 luật sư kiện antifan

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Heechul (Super Junior) mời đến 6 luật sư để đem các anti fan ra tòa trừng trị và không khoan nhượng.

Có thể bạn quan tâm:

Trên trang cá nhân, Kim Heechul chia sẻ ảnh chụp hồ sơ cho thấy anh chính thức khởi kiện anti fan. Trong bài, anh tiết lộ đã phó thác toàn bộ mọi việc cho luật sư và sẽ không chùn bước trong công cuộc chống lại những kẻ buông lời độc địa trên mạng xã hội.

 

Kim Heechul khẳng định: “Tôi sẽ không dừng lại ở mức này thôi đâu. Tôi sẽ tiếp tục bắt hết những kẻ bình luận tiêu cực”. Theo Koreaboo, để thể hiện quyết tâm trong vụ kiện này, thành viên nhóm Super Junior mời đến một nhóm gồm 6 luật sư.

 

heechullkien2.jpg/
 

Việc Kim Heechul bắt đầu đưa những kẻ bạo lực mạng anh ra tòa được công chúng ủng hộ. Hầu hết dân mạng đều tán thành ý kiến làm đến cùng của giọng ca 37 tuổi.

 

Được biết, mỹ nam họ cxkIm không phải là trường hợp duy nhất bị bình luận ác ý công kích. Tuy nhiên, anh nằm trong số ít người dám lên tiếng, chống lại anti-fan. Do đó, nhiều người còn kêu gọi các nghệ sĩ Hàn khác noi gương theo Kim Heechul để xử lý những kẻ bình luận bậy bạ trên mạng,

 

heechullkien3.jfif/
 

Sinh năm 1983, thành viên của nhóm Super Junior thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí với tính cách độc đáo.

 

Bên cạnh đó, ngôi sao họ Kim còn được người hâm mộ và công chúng yêu mến vì đời tư trong sạch, miễn nhiễm với scandal dù đã gia nhập showbiz gần 14 năm.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm