April 26, 2024, 7:44 am

Người đẹp Trung Quốc tử vong sau khi phẫu thuật hút mỡ

Tin tức hot girl Tiểu Nhiễm bất ngờ qua đời vì bị nhiễm trùng sau khi hút mỡ khiến dân mạng Trung Quốc dậy sóng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một người tự nhận là bạn của Tiểu Nhiễm gây chú ý với bài đăng xoay quanh sự ra đi đột ngột của mỹ nhân 8X. Theo dân mạng này, vào ngày 2/5, Tiểu Nhiễm đã đến một bệnh viện thẩm mỹ y tế tên Hoa Nhan ở Hàng Châu (Trung Quốc) để thực hiện phẫu thuật hút mỡ eo bụng và bắp tay, bơm mỡ tự thân vùng ngực.

 

Đến ngày 4/5, da của Tiểu Nhiễm bỗng bị lở loét và sưng tấy trên diện rộng. Không chịu nổi đau đớn, nên Tiểu Nhiễm tự gọi cấp cứu. Người đẹp nhanh chóng được đưa vào phòng chăm sóc tích cực tại một bệnh viện tim mạch ở Hàng Châu.

 

5749221.jpg/
 
tieunhiemphauthuatthammychet3.PNG/
 

Do Tiểu Nhiễm không thông báo cho gia đình về cuộc phẫu thuật, nên người thân hoàn toàn không biết gì về tình trạng của cô. Cho đến khi bệnh viên liên lạc, gia đình Tiểu Nhiễm mới biết sự việc. Cô được chuyển đến bệnh viện lớn ở Chiết Giang. Lúc bấy giờ, Tiểu Nhiễm đã rơi vào tình trạng nguy kịch.

 

Tại phòng cấp cứu, Tiểu Nhiễm phụ thuộc vào các thiết bị y tế và thuốc để duy trì sự sống. Sau gần hai tháng chữa chạy, hot girl đình đám vẫn không qua khỏi. Cô mất khi mới 33 tuổi.

 

Vụ việc của Tiểu Nhiễm trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện, bệnh viện thẩm mỹ mà Tiểu Nhiễm phẫu thuật không hề có động thái bồi thường hay chịu trách nhiệm, bệnh án của cô tại đây biến mất, bác sĩ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật của Tiểu Nhiễm không liên lạc được...

 

vrvbrtb.PNG/
 

Tiểu Nhiễm là một hot girl kiêm người mẫu ảnh có tiếng tại Trung Quốc, sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Bên dưới bài đăng về sự cố đáng tiếc của Tiểu Nhiễm, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chia buồn cũng như mong cô an nghỉ. Ngoài ra, một số ý kiến cũng khuyên những người muốn làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là hút mỡ nên cân nhắc kỹ sau trường hợp của Tiểu Nhiễm.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm