March 29, 2024, 12:37 am

Người mẫu nóng bỏng Trung Quốc hoảng sợ khi bị fan cuồng quấy rối

Người đẹp Châu Vi Đồng hoảng hốt và khó xử khi bị người hâm mộ lao vào bày tỏ tình cảm.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 13/7, Sina đưa tin người mẫu Châu Vi Đồng xuất hiện cùng trợ lý ở sảnh khách sạn thì bị một fan nam lao tới ôm và tặng hoa. Sự việc quá bất ngờ khiến Châu Vi Đồng sợ hãi và không biết phản ứng như thế nào.

 

May mắn, một số trợ lý nữ có mặt và cố gắng tách kéo người hâm mộ quá khích này ra chỗ khác. Dù thấy Châu Vi Đồng hoảng sợ, người đàn ông vẫn tỏ ra thích thú và đeo bám theo.

 

nguoimaufancuong1.gif/
 
nguoimaufancuong4.jpg/
 

Châu Vi Đồng sinh năm 1982, là người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 10 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Cô cao 1,75 m, từng là vận động viên nhảy xa trước khi chuyển sang hoạt động trong giới thời trang.

 

Châu Vi Đồng từng là người tình trong mộng của hàng triệu khán giả nam Trung Quốc.  Tuy nhiên, Châu Vi Đồng cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, khiến ngoại hình thay đổi.

 

nguoimaufancuong7.jpg/
 

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Châu Vi Đồng còn tham gia đóng phim như Thiên địa anh hùng, Hướng về hạnh phúc, Miền đất hoang dã, Chân ái là anh, Sau năm 1980, Toàn dân mục kích, Trò chơi thành thị, Hiên Viên đại đế, Trường An phục yêu... Châu Vi Đồng từng kết hôn với thương nhân Lâm Địch Địch vào năm 2007. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ sau 3 năm.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm