April 26, 2024, 4:21 pm

Nhiều sao Hàn thông báo mắc Covid-19

Doyoung (Treasure), Seo In Young và các nghệ sĩ xứ kim chi bất ngờ nhiễm dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, khán giả sốc khi nghe tin nữ diễn viên Cha Ji Yeon có kết quả dương tính với Covid-19. Vì thế, bộ phim The Bride Of Black và hai sân khấu nhạc kịch Red BookGwanghwamun Sonata đành phải dời lại vì tình hình sức khỏe của Cha Ji Yeon.

 

Tiếp theo, đài truyền hình KBS thông báo hủy lịch chiếu bộ phim truyền hình hằng ngày Be my dream family vào tuần sau, bởi một diễn viên nhí trở thành bệnh nhân của Covid-19. Tất cả nhân viên đoàn làm phim cùng dàn diễn viên đều xét nghiệm. Dù không bị nhiễm, nhưng ê-kíp vẫn tự cách ly để đảm bảo an toàn và tránh phát tán dịch.

 

saohancovid1.PNG/
 

Đáng chú ý, không ít giọng ca Kpop đã dính SARS-CoV-2. Tối 13/7, YG Entertainment xác nhận Doyoung (nhóm Treasure) có kết quả dương tính với Covid-19. Các thành viên trong nhóm, nhân viên, nhà sản xuất của công ty cũng ngay lập tức được xét nghiệm và có kết quả âm tính. Song, họ vẫn tự cách ly để phòng ngừa dịch.

 

EoVe74nW4AIzQys.jpg/
 

Minhyuk (Noir) cũng tiết lộ đã bị Covid-19. Kết quả, một số người từng tiếp xúc với Minhyuk như nữ ca sĩ Baek Ah Yeon phải tự cách ly trong 2 tuần vì đã cùng tham gia một show với anh hồi tuần trước. Baek Ah Yeon đã xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

 

Seo In Young (cựu thành viên nhóm Jewelry) là trường hợp gần đây nhất nhất tại làng âm nhạc mắc SARS-CoV-2. Cô đã nhanh chóng dừng các hoạt động nghệ thuật và cách ly theo hướng dẫn cơ quan y tế.

 

saohancovid2.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm