April 25, 2024, 3:18 pm

Người đẹp ‘Hoa hậu Việt Nam’ Thảo Vy khoe street style trên phố Sài Gòn

Vũ Hoàng Thảo Vy từng đoạt danh hiệu Á quân 2 cuộc thi Vietnam Fitness Model - Tìm kiếm người mẫu hình thể Việt Nam 2017, Top 3 Người đẹp du lịch cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Thảo Vy không dấn thân vào con đường showbiz mà đã lựa chọn con đường học vấn lên cao để phát triển bản thân và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Trước khi nhận bằng thạc sĩ loại ưu ngành Quản lý dự án của trường Đại học Salford (Manchester, Anh), Thảo Vy đã từng tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học RMIT, đạt chứng chỉ IELTS 7.0 và nhận chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm cho Giảng viên trong cơ sở giáo dục của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM.

 

IMG_5899.jpeg/
 

Dù không tham gia hoạt động trong môi trường showbiz Việt, Vũ Hoàng Thảo Vy vẫn luôn là cái tên gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông lẫn trong lòng khán giả theo dõi các cuộc thi người đẹp không chỉ bởi trình độ học vấn ấn tượng mà còn sở hữu vẻ ngoài nổi bật và tính cách khiêm tốn, hoà đồng, thân thiện trong cuộc sống đời thường.

 

Mới đây, Vũ Hoàng Thảo Vy đã quyết định thực hiện bộ ảnh mới thể hiện nhan sắc ngày càng thăng hạng để tự thưởng cho mình sau chuỗi ngày làm việc vất vả cũng như là món quà dành tặng đến mọi người đã theo dõi, ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

 

IMG_6087.jpeg/
 

Trong loạt ảnh mới, Vũ Hoàng Thảo Vy ghi điểm với mọi người bởi gu thời trang tinh tế cùng công thức makeup tự nhiên. Top 3 Người đẹp du lịch cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sử dụng ba tone màu đen – trắng – xanh, cùng thiết kế tối giản để tôn lên hình thể săn chắc, vóc dáng mảnh mai, gương mặt khả ái của mình.

 

IMG_6091.jpeg/
 

Chiếc áo vest của Vũ Hoàng Thảo Vy có những đường may ôm sát cơ thể, nhấn nhá chi tiết xếp nếp phần chân váy giúp người đẹp sinh năm 1996 khoe được thân hình thon gọn trước ống kính cũng như có thể bước đi nhẹ nhàng, quyến rũ hơn khi dạo bước trên phố trong những ngày thời tiết oi ả của Sài Gòn. 

 

Thảo Vy trở nên sành điệu, khoe khéo đôi chân dài khi mang giày boot màu đen đi kèm với túi xách mini để kết hợp cùng áo khoác phối chân váy ngắn vải tweed tông xanh lá cây, điểm xuyết thêm các chi tiết thêu nổi, điểm nhấn ấn tượng. Với chất liệu vải khá cứng cáp, cô tăng độ mềm mại cho set đồ cũng như tôn vinh lên nét đẹp tự nhiên của bản thân bằng phong cách trang điểm tone trầm và kiểu tóc cột cao.

 

IMG_6092.jpeg/
 

Vũ Hoàng Thảo Vy thu hút ánh nhìn với vẻ ngọt ngào trong thiết kế nữ tính có tông màu xanh da trời với điểm nhấn xếp ly tạo độ phồng nhất định hai bên cánh tay, hoạ tiết hoa văn được thêu cầu kì khi xuất hiện trên đường phố trong ngày thời tiết oi bức. Người đẹp tăng thêm vẻ nổi bật cho set đồ khi khéo léo lựa chọn chiếc túi xách trắng độc đáo kết hợp cùng mẫu giày cao gót hở mũi màu nude.

 

IMG_6030.jpeg/
 

Vũ Hoàng Thảo Vy chia sẻ về gu thời trang của bản thân.‘Gu thời trang của tôi hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng, phản ánh tính cách con người tôi. Khi một bộ đồ hợp với hình thể và con người mình, tự nhiên mình sẽ thấy rất thích, và khi khoác lên người có cảm giác tự tin, thoải mái vô cùng. Vì vậy không nhất thiết cứ phải là những bộ đồ hàng hiệu, ngay cả những hàng bình dân cũng mang lại cho tôi cảm giác này’.

 

IMG_6095.jpeg/
 

Bên cạnh đó, tiêu chí quan trọng quyết định đến việc lựa chọn trang phục của cá nhân là tính chất, hoàn cảnh, mục đích của cho mỗi 1 sự kiện hoặc công việc mà cô tham gia.

 

Khi được hỏi về vấn đề có sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chạy theo những bộ cánh hot trend hay không?, Thảo Vy tiết lộ rằng, bản thân cô cũng đã từng không tránh khỏi sự cám dỗ đó nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi hơn trước kia.

 

IMG_6031.jpeg/
 

'Phụ nữ thường khó tránh khỏi sự cám dỗ của các hot trend, trước đây, tôi cũng có lúc bị cuốn theo xu hướng đám đông, nhưng giờ tôi đã tiết chế và chọn lọc. Nếu nó xứng đáng và phù hợp với mình, thì tôi sẽ sẵn sàng đầu tư, nếu không thì kiên quyết lắc đầu' – Thảo Vy chia sẻ.

 

Ngoài ra, Thảo Vy cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, đối với mỗi con người việc mua sắm thì sẽ không bao giờ đủ trừ khi bản thân người đó phải biết tự điều chỉnh.

 

IMG_6287.jpeg/
 

Vì hiểu được chân lý đó nên cô nàng cho biết: 'Tôi đang hướng đến những gì thật sự cần chứ không mua sắm quá tay rồi cả năm không đụng đến như trước. Nhưng cuộc sống không nên thiếu thú vui shopping, nó giúp mình giải tỏa stress, mang lại những niềm vui nho nhỏ cho bản thân, với điều kiện là 'vui có chừng, dừng đúng lúc'.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm