April 19, 2024, 5:10 pm

Thu Minh đánh tiếng "trở lại" hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị

“Thu Minh trở về”, “Thu Minh tái xuất”,… Đó là những cụm từ khóa người ta bàn tán về giọng ca Diva những ngày vừa qua. Thực tế, tháng 5 của Thu Minh được đánh giá chỉ là màn “khởi động” nhẹ nhàng trước khi cuộc “tổng tấn công” chính thức diễn ra.

Có thể bạn quan tâm: 

Màn “khởi động” bắt đầu bằng việc mới đây, Thu Minh trở thành nữ nghệ sĩ được chờ đợi nhất trong đêm sự kiện quy mô về tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới, diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Và người hâm mộ đã không thể có cơ hội thất vọng trước tầm vóc của sân khấu biểu diễn mà Thu Minh mang đến trong đêm này.

 

4Q1A4701.jpg/
 
4Q1A5070.jpg/
 

Quả cầu ánh sáng bao bọc nữ Diva ngày trở về chưa khi nào rực rỡ hơn thế trong tiếng hò reo của khán giả có mặt. Tất cả như vỡ òa vì một sân khấu gom đủ tính nghệ thuật đỉnh cao từ hình thức đến âm thanh. Thu Minh xuất hiện thực sự rạng rỡ, tới đây người ta lại thêm một lần phải cảm thán về nhan sắc thăng hạng của cô.

 

4Q1A5135.jpg/
 
4Q1A5387.jpg/
 

Lần lượt nhiều bản hit được hát vang. Người ta nhận ra, không chỉ nghệ sĩ mà khán giả cũng thuộc lòng và hát theo lần lượt từng ca khúc. Khoảnh khắc giao lưu gần gũi của người hâm mộ có mặt và nữ Diva một lần nữa trở thành điểm cộng cho màn trình diễn hoa lệ trước đó Nhiều khán giả có mặt dành lời khen ngợi về phong độ và đẳng cấp của Thu Minh ngày trở lại.

 

4Q1A5396.jpg/
 
4Q1A5487.jpg/
 

Được biết trong thời gian tới, Thu Minh sẽ dành nhiều thời gian ở Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động, sự kiện nghệ thuật tiêu biểu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng ấp ủ nhiều dự án lớn, hứa hẹn gây bất ngờ. Cô cho biết: “Chưa khi nào tôi nhiều năng lượng như lúc này!”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm