March 28, 2024, 6:08 pm

Ngọc Thảo tranh cãi nảy lửa với fan G-Dragon trên MXH vì khoe giày Hoa Cúc

Bị fan G-Dragon "ném đá" không thương tiếc vụ khoe giày quá lố, Ngọc Thảo giải thích khá thẳng thắn nhưng không nhận được sự đồng tình của dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Ngọc Thảo đã đăng ảnh trên Instagram story, khoe khéo đôi giày Air Force 1 Para-noise thuộc phiên bản hiếm có dấu swoosh đỏ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Đôi giày đã chính thức "cháy hàng" trên mọi mặt trận.

 

2
Ngọc Thảo mới đây khiến cộng đồng fan GD bức xúc với màn khoe giày

 

Tuy nhiên, chuyện chả có gì nói khi Ngọc Thảo đang khoe giày với thái độ cà khịa, cợt nhả người hâm mộ, thậm chí cô còn bị chỉ trích khá nhiều trên mạng xã hội. Cụ thể, Ngọc Thảo viết trên story: "Sao mọi người thích thế nhở, tớ không phải fan GD mà cả trắng đỏ tớ đều tìm được thì làm sao?".

 

1
 

Sau khi đăng tải bài viết, Ngọc Thảo nhận về rất nhiều những ý kiến trái chiều, đa số là các bình luận "ném đá" từ dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng này đang cố tình "trêu ngươi" những người không mua được giày và khoe rằng mình đã săn được "của hiếm" mà không tốn nhiều công sức. 

 

5
 
4
 
3
Ngọc Thảo nhận khá nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng

 

Được biết, ngay sau khi bị fan Kpop công kích, Ngọc Thảo đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, cho biết đôi giày này cô không hề sở hữu mà là... đăng bán dùm bạn.

 

6
Mặc dù đính chính là bán iafy dùm bạn, nhưng lời giải thích của Ngọc Thảo không khiến cư dân mạng 'êm xuôi' là mấy

 

Bên cạnh đó, Ngọc Thảo còn đăng lên Instagram story của mình những lời lẽ thô tục, mạt xát của một vài fan cuồng dành cho cô trên Instagram.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm