March 29, 2024, 8:31 pm

Thổn thức với bản nhạc phim mới của "Anh trai yêu quái"

Trước ngày khởi chiếu chính thức, Anh trai yêu quái tung bản nhạc phim thứ hai với những giai điệu khiến khán giả phải thổn thức.

Có thể bạn quan tâm:

 

Rồi mình sẽ gặp nhau do Văn Mai Hương thể hiện là ca khúc được Hứa Kim Tuyền sáng tác riêng cho Anh trai yêu quái. Khác với bản nhạc phim đầu tiên Mấy khi mà sướng thế này mang màu sắc vui tươi của Trúc Nhân, Rồi mình sẽ gặp nhau là một bản nhạc sâu lắng thực sự khiến khán giả phải rưng rưng cảm động.

 

anh-trai-yeu-quai
 

Tựa đề và ca từ của Rồi mình sẽ gặp nhau lấy cảm hứng từ một lời nhắn gửi của Phong (Kiều Minh Tuấn) dành cho cậu em trai Lâm (Isaac).

 

Hứa Kim Tuyền cho biết, anh muốn bài hát phải chứa đựng được câu chuyện và thông điệp mà bộ phim truyền tải. Anh chọn thể loại balad pha một chút pop rock để tạo cảm giác day dứt, giúp đẩy cảm xúc cho bộ phim. Bản nhạc cũng được Hứa Kim Tuyền dành 200% tâm sức để hoàn thành trong một khoảng thời gian gấp rút, để phim kịp hoàn thiện và tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan 2019.

 

Screen
 

Văn Mai Hương từng chia sẻ cô nghe và thu âm bản nhạc khi chưa xem phim, nhưng cảm nhận được câu chuyện xúc động của phim qua giai điệu. “Bài hát sẽ đưa bạn đến tận cùng của nỗi buồn, nhưng là để mỉm cười chứ không phải khóc bi lụy” – Văn Mai Hương nói về ca khúc do mình thể hiện. Cô tin rằng ca khúc sẽ là một bản nhạc đẹp để khép lại bộ phim cũng như lưu lại dư âm ngọt ngào cho khán giả. 

 

152950_71782706_2572934806270722_7580824329223405568_n.jpg/
 
VMH-RMSGN-169
 

Sau hai ngày chiếu sớm, Anh trai yêu quái liên tiếp nhận được những đánh giá tích cực của khán giả. Bộ phim là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố hài hước và cảm động, với thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình anh em.

 

Anh trai yêu quái chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 29/11/2019.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm