March 28, 2024, 9:20 pm

Ngô Thanh Vân lần đầu công khai ảnh hạnh phúc bên Huy Trần

Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần lần đầu chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau, dù cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Có thể bạn quan tâm:

Trước đây, Ngô Thanh Vân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, nàng ''đả nữ'' và bạn trai kém tuổi Huy Trần lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc.

 

Nếu như trước đó, Ngô Thanh Vân chỉ chia sẻ những hoạt động đời thường như được bạn trai nấu ăn, cả hai đi cà phê nhưng chụp hình không lộ diện đối phương thì lần này, cặp đôi đã chính thức tung ảnh ngọt ngào bên nhau cực rõ nét.

 

IMG_9493.jpg/
 
IMG_9492.jpg/
 

Đây cũng lần đầu Ngô Thanh Vân và bạn trai CEO công khai ảnh đôi rõ mặt. Thông qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy hầu hết đều là những khoảnh khắc giản dị, lột tả cuộc sống thường ngày của một cặp đôi nhưng không kém phần hạnh phúc. Cả 2 luôn nở một nụ cười tươi tắn, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc dành cho nhau.

 

IMG_9491.jpg/
 
IMG_9490.jpg/
 

Có vẻ như đã đến lúc cả hai không còn muốn giấu diếm mối quan hệ tình cảm nữa. Vì thế, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong Ngô Thanh Vân sẽ sớm về chung nhà với Huy Trần. 

 

IMG_9489.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm