April 24, 2024, 12:30 am

Ngô Thanh Vân khoe ảnh ôm ấp bạn trai Huy Trần

Nhân dịp sinh nhật bạn trai kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân lần đầu khoe ảnh tình tứ của cả 2.

Có thể bạn quan tâm:

Mặc dù Ngô Thanh Vân và Huy Trần chưa một lần chính thức công khai mối quan hệ yêu đương nhưng ai nấy đều biết cặp chị em hơn kém 11 tuổi này đang yêu nhau và thường xuyên có những động thái ngọt ngào dành cho đối phương được chia sẻ đều đặn trên mạng xã hội.

 

Mới đây, Ngô Thanh Vân khiến dân tình bấn loạn vì tự đăng ảnh ôm "phi công trẻ" tình tứ để chúc mừng sinh nhật. Trước đây, mới chỉ có Huy Trần khoe hình cả 2, lần này đả nữ phá lệ công khai ảnh tình tứ của cặp đôi.

 

ngo-thanh-van-01.jpg/
 

Ngô Thanh Vân đăng ảnh khoác vai ôm Huy Trần đầy tình tứ với lời chúc: "Happy birthday to the one and only" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người duy nhất) kèm thêm một trái tim đỏ chói. Cả 2 chọn trang phục trẻ trung, cá tính, trông không hề có cách biệt về tuổi tác.

 

Trước đây, chỉ có Huy Trần là người đăng bộ ảnh ngọt ngào, lãng mạn cùng Ngô Thanh Vân tại trời Tây. Lần đầu nam CEO công khai ảnh đôi rõ mặt cùng nữ diễn viên, đều là những khoảnh khắc thường ngày cùng nhau. Không lên đồ cầu kỳ sang chảnh, chỉ diện pyjama đôi, thực hiện những hoạt động thường nhật là đã đủ hạnh phúc.

 

ngo-thanh-van-03.jpg/
 
ngo-thanh-van-06.jpg/
 
ngo-thanh-van-07.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm