April 20, 2024, 11:00 pm

Lâm Khánh Chi bị nghi ngờ hôn nhân trục trặc với chồng kém tuổi

Dòng trạng thái buồn bã của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao, dấy lên nghi án hôn nhân tan vỡ.

Có thể bạn quan tâm:

Tối ngày 9/11, Lâm Khánh Chi khiến dân tình không khỏi hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái buồn bã, bị nghi ngờ chia tay ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng sau vài năm chung sống. Nữ ca sĩ viết: "Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi".

 

lam-khanh-chi1.jpg/
 

Có thể thấy, người đẹp mượn lời bài hát bày tỏ. Dù chưa rõ sự tình thế nào nhưng nhiều dân mạng cho rằng có lẽ cô chỉ đang giận dỗi vu vơ chồng mà thôi, bởi thời gian gần đây, cô vẫn đăng tải những hình ảnh tình tứ bên ông xã. Dưới bài viết, cư dân mạng cũng hoang mang liên tục bình luận hỏi thăm Lâm Khánh Chi.

 

lam-khanh-chi2.jpg/
 

Trước đó, vào đầu tháng 8 vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ dòng trạng thái gây hoang mang. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có nhiều lúc muốn sống một mình". Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Lâm Khánh Chi khiến netizen và đồng nghiệp lo lắng, nhiều người gửi lời hỏi thăm, động viên cô. Một số khác lại cho rằng cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

 

lam-khanh-chi3.jpg/
 

Năm 2018, ca sĩ Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới cùng ông xã là Trần Phi Hùng. Sau kết hôn, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống viên mãn, ngọt ngào. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn và không ngần ngại dành nhiều lời có cánh cho đối phương.

 

lam-khanh-chi4..jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm