March 28, 2024, 10:32 pm

Quỳnh Thư viết dòng trạng thái ẩn ý 'cà khịa' Diệp Lâm Anh?

Dòng trạng thái mới của Quỳnh Thư khiến người xem tò mò về đối tượng mà cô nhắm giữa lúc scandal tình ái vẫn chưa lắng xuống.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian vừa qua, scandal tình ái giữa Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh đã làm chấn động showbiz Việt. Một trang báo mạng đã chụp lại được hình ảnh và quay clip thiếu gia Đức Phạm bước ra khỏi nhà riêng của Quỳnh Thư vào lúc sáng sớm.

 

Xuất hiện bên cạnh anh chàng, nữ diễn viên trong trang phục đồ ngủ tỏ ra vô cùng thân mật. Ngay lập tức, tin đồn Quỳnh Thư là người thứ ba chen vào mối quan hệ vợ chồng của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

 

qt1.jpeg/
 

Trong khi scandal vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, Quỳnh Thư lại có dòng chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Người đẹp đăng tải hình ảnh đi tập võ và viết kèm: "Có những trận đấu không phải vì sợ, hay không phải vì không thể thắng mà là vì tôn trọng cảm xúc của người bên cạnh, chọn im lặng để bản thân chịu nhận sự thiệt thòi.

 

Có những người ném đá giấu tay, hay dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại. Đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc. Thật ra trong cuộc sống có những lúc mạnh hay yếu hơn không quan trọng, quan trọng là phải cao thượng hơn!".

 

qt2
 

Dù không đề cập đến tên ai nhưng ngay lúc tin đồn 'tiểu tam' trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng rộ lên, nhiều người cho rằng, Quỳnh Thư đang hướng tới vợ của thiếu gia Đức Phạm. Vì hiện tại, Diệp Lâm Anh đang nhận được sự hậu thuẫn của mẹ chồng và sự ủng hộ của công chúng. 

 

qt3
 
diep1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm