May 4, 2024, 9:42 am

Vũ Thu Phương kỉ niệm 10 năm ngày cưới cực hoành tráng

Vợ chồng Vũ Thu Phương vừa có buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới tràn ngập hạnh phúc cùng các con.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Vũ Thu Phương và chồng đại gia Trần Thanh Hải đã làm tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong không gian lãng mạn, sang trọng. Buổi tiệc được tổ chức ở gần hồ bơi và được trang trí rất nhiều hoa tươi. 

 

vtp1.jpg/
 
vtp2.jpg/
 

Vũ Thu Phương và các cô con gái mặc váy ton-sur-ton cực xinh đẹp, doanh nhân Thanh Hải diện vest lịch lãm. Trong loạt ảnh kỉ niệm, cựu siêu mẫu và chồng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ trước sự chứng kiến của các con.

 

vtp7.jpg/
 
vtp3.jpg/
 

Vũ Thu Phương từng là một trong những siêu mẫu đình đám nhất làng thời trang Việt. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân Trần Thanh Hải vào năm 2011.

 

Được biết, chồng của Vũ Thu Phương có mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố là người Việt và là cháu của Hoàng thân Norodom Sihanouk. Không chỉ thuộc dòng dõi hoàng gia, doanh nhân Thanh Hải còn là thành viên Hội đồng quản trị của công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).

 

vtp5.jpg/
 
vtp4.jpg/
 

Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương hạn chế xuất hiện ở showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cặp đôi có 2 cô con gái, chồng của Vũ Thu Phương cũng có 2 cô con gái riêng.

 

vtp6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm