April 25, 2024, 5:38 pm

Hương Giang trở lại 'Người ấy là ai', Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi làm nữ chính?

Thông tin Hương Giang và Yoshi Rinrada cùng xuất hiện tại mùa 4 chương trình Người ấy là ai đang thu hút sự chú  ý của khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Chương trình Người ấy là ai đang rục rịch trở lại với mùa thứ 4. Mới đây, mạng xã hội rầm rộ thông tin Hương Giang sẽ tái xuất trên ''ghế nóng'' cố vấn cố định. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi mỹ nhân chuyển giới từng vướng ồn ào chấn động với anti-fans, liên quan tới những phát ngôn trên sóng truyền hình thực tế.

 

Nguoi-Ay-La-Ai-Huong-01.jpg/
 

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết Yoshi Rinrada - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - cũng sẽ góp mặt trong 1 tập với vai trò nữ chính. Trước đó, Yoshi được biết đến là nhan sắc chuyển giới đình đám xứ Chùa Vàng, nổi tiếng ở nhiều nước Châu Á với vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ".

 

huong-giang-yoshi.jpg/
 

Được biế, Yoshi có mối quan hệ thân thiết với Hương Giang, cả hai gặp nhau từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Gần đây, bông hồng Thái Lan đầu quân cho công ty giải trí của Hương Giang tại Việt Nam. Thậm chí còn xuất hiện hình ảnh được cho là "layout" của Yoshi trong buổi ghi hình Người ấy là ai cho mùa 4.

 

huong-giang-yoshi4.jpg/
 

Tuy nhiên cho tới hiện tại, thông tin Hương Giang comeback ghế nóng cố vấn cố định, cũng như Yoshi trở thành nữ chính vẫn chưa được xác thực. Trước đó, Hương Giang đã làm cố vấn cố định 3 mùa Người ấy là ai, được cho là nhân vật không thể thiếu trong chương trình này.

 

Bên cạnh đó, cô cũng 2 lần ngồi ghế nữ chính. Trong lần làm nữ chính ở mùa 3, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trao hoa cho CEO Singapore Matt Liu, tiến tới hẹn hò ngoài đời thực.

 

huong-giang-yoshi5.jpg/
 

Mây/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm