April 26, 2024, 9:42 am

Kỉ niệm 5 năm bên nhau, Thanh Thảo khoe ảnh tình tứ với ông xã Việt kiều

Thanh Thảo xúc động khi được ông xã thể hiện tình cảm lãng mạn như ngày đầu mới yêu trong dịp lễ kỉ niệm 5 năm yêu nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau, mới đây, Thanh Thảo đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã Việt kiều và con gái cưng. Trong dịp đặc biệt này, cả gia đình đã cùng nhau đi du lịch, ghi lại nhiều khoảnh khắc tình tứ khiến khán giả không khỏi ghen tị. Nữ ca sĩ viết: "Thank you for everything, my love 9/11. (Tạm dịch: Cảm ơn vì tất cả, tình yêu của em, 9/11)".

 

tt2
 
tt1
 

Để kỷ niệm 5 năm ngày yêu, thay vì tổ chức một buổi tiệc hoành tráng, ông xã Thanh Thảo đã thể hiện tình cảm bằng những hành động rất đơn giản nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Từng là mỹ nhân lận đận tình duyên, "búp bê" Thanh Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên ông xã Việt kiều Tom Han.

 

tt4
 
tt3
 

Nữ ca sĩ từng cho biết: "Chẳng ai sinh ra mà hợp nhau cả. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có cả một chút hy sinh vì nhau nên tình yêu mới bền vững. Có một số bạn bè cứ muốn giới thiệu anh ấy cho người khác hợp hơn. Nhưng phải tìm người có đủ nhẫn nại để chiều theo tính cách của anh ấy cơ. Nếu không thì đúng như bạn thân anh ấy đã nói với mình ngày đầu quen biết đó là "không có cô nào chịu được quá 1 năm".

 

tt5
 

Năm 2017 Thanh Thảo bất ngờ công khai hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều tên Tom Han - hơn cô 8 tuổi. Năm 2018, cặp đôi đón con gái đầu lòng là Talia và công khai gọi đối phương là "vợ chồng" sau một lễ báo hỷ ấm cúng. Từ khi về chung một nhà với ông xã Tom Han, nữ ca sĩ được chiều chuộng hết mực.

 

tt6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm