March 29, 2024, 3:41 am

Ngô Kiến Huy tung teaser MV mới gay cấn nghẹt thở khiến fan ngóng chờ

Tối qua 20-09 Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt teaser MV mới có cái tên Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay. Trước đó chàng Bắp và êkip đã công bố dự án Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay là dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 sau dự án Truyền thái y của năm 2019.

Có thể bạn quan tâm:

Nếu Truyền thái y đạo diễn và lên ý tưởng sản xuất đến từ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thì Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay giám đốc sản xuất toàn tự án là đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

 

kawaii
Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã lựa chọn những gương mặt mới để giới thiệu trong MV lần này của Ngô Kiến Huy

 

Kawaii Tuấn Anh cũng cho biết mục tiêu trong tương lai là giới thiệu những gương mặt đạo diễn trẻ tài năng vì thế anh tin tưởng mời Nguyễn Lê Trung Hải làm đạo diễn MV này của Ngô Kiến Huy. 

 

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ  trẻ Nguyễn Công Thành và được bật mí là rất khác màu sắc âm nhạc trước đó của Ngô Kiến Huy. 8 từ cuối cùng vang lên trong teaser cũng gây ám ảnh người nghe “Dừng lại hay cố gắng để tiếp tục..?” Chính Kawaii Tuấn Anh đã đặt hàng Nguyễn Công Thành một sáng tác với nội dung phải độc đáo để từ đó cùng nhau viết nên kịch bản MV thật drama hấp dẫn.

 

_2
Hai gương mặt mới trong MV lần này của Ngô Kiến Huy

 

nkh
 

Trong đoạn teaser ngoài chàng Bắp đóng vai nam chính còn xuất hiện 2 gương mặt diễn viên mới là Hy An và Đình Khang. Trước đó khi chuẩn bị cho dự án MV này, Ngô Kiến Huy đã tổ chức casting và Hy An đã vượt hơn trăm hồ sơ gửi về và tham dự casting trực tiếp cùng Ngô Kiến Huy, Kawaii Tuấn Anh và Nguyễn Lê Trung Hải để được nhận vai.

 

6-TRI_1468.jpg/
 

Khi được hỏi lý do chọn 2 diễn viên mới, Ngô Kiến Huy cũng cho biết ở tên tuổi và vị trí của mình anh cùng êkip muốn thông qua MV cũng giới thiệu đến công chúng những gương mặt mới tạo cho những diễn viên có khả năng được tham dự dự án lớn, khán giả cũng có thể thấy mới mẻ hơn so với việc mời những gương mặt đã quen thuộc trong nhiều MV tham gia.

 

TRI_1514.jpg/
 
TRI_1370.jpg/
 

Còn Kawaii Tuấn Anh và Nguyễn Trung Hải cho biết MV này cần diễn xuất rất nhiều nên phải chọn lọc nhân vật thực sự biết diễn. Hy An sinh năm 1994 là diễn viên, người mẫu, đóng quảng cáo và kinh doanh nhưng cũng chưa từng tham gia mv nào nổi bật trước đó. Đình Khang sinh năm 2000 thuộc công ty Thu Trang Entertainment cũng mới chỉ từng tham gia các webdrama, sitcom trước đây.

 

TRI_1328.jpg/
 

Teaser chỉ 50 giây nhưng rất kịch tích gay cấn và nghẹt thở báo hiệu "độ nóng" của 1 MV hấp dẫn. MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay sẽ được ra mắt vào ngày Chủ nhật 27.09 tới đây vào lúc 15h.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm