March 29, 2024, 12:27 am

Nam vương Cao Xuân Tài khóc nghẹn ôm bố mẹ trên sóng truyền hình

Góp mặt trong đêm thi, Nam vương Cao Xuân Tài đã mang đến tiết mục rất thật với hoàn cảnh của mình khiến khán giả không kìm nén được cảm xúc khi anh không ngần ngại chia sẻ về những biến cố gia đình gặp phải, cũng như cách xử lý để đứng dậy sau những vấp ngã, khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Cũng như nhiều người khác mong muốn một cuộc sống bình yên trong vòng tay của gia đình, chính vì thế khi gia đình gặp biến cố khiến ba mất việc, mẹ bệnh nặng, rồi đỉnh điểm là người chú không may bị tai nạn nghiêm trọng chính khiến gia đình anh rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. 

 

Cao
 

Kể từ đó, Cao Xuân Tài quyết tâm bước ra khỏi lớp vỏ bảo bọc an toàn của gia đình, anh thay đổi chính mình và không nề quản mọi công việc khó nhọc để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Cao Xuân Tài thật thà trải lòng rằng mình từng đi làm phụ hồ, phục vụ quán cà phê. Rồi vẫn chưa tháo gỡ được khó khăn cho gia đình, trong lúc bế tắc nhất anh quyết định đi bán máu để có thêm kinh phí trang trải. 

 

Cao
 

Khó khăn đã qua đi, sau 3 năm vào Sài gòn lập nghiệp, Cao Xuân Tài đã có được những thành công nhất định. Để thể hiện một cách ấn tượng trong phần thi đêm qua, Cao Xuân Tài đã sử dụng hai chiếc vòng treo trên không trung để phát huy thế mạnh kỹ năng xiếc mạo hiểm đu lượn trên không mà anh đã dày công rèn luyện, một tượng trưng cho hiện tại và một cho tương lai. 

 

Cao
 

Chiếc vòng quá khứ nằm trong chiếc vòng hiện tại và chiếc vòng hiện tại nằm trong chiếc vòng tương lai, với ngụ ý mong muốn rằng cuộc sống của mình sẽ ngày càng được mở rộng. Khi nhận thức được thay đổi, cũng là lúc anh chấp nhận đối diện với mọi khó khăn và đạt được nhiều thành công, trong đó có danh hiệu Nam vương Thế Giới 2018. 

 

Cao
 

Đến cuối phần thi, Cao Xuân Tài không thể nén chặt cảm xúc trong lòng nữa mà cứ thế bật khóc ôm chặt bố mẹ ngay trên sóng truyền hình khi lần đầu tiên được chia sẻ những suy nghĩ của mình với gia đình, đặc biệt là ba mẹ hiện diện tại trường quay. 

 

DSC_1733.JPG/
 

Nhà báo Hà Quang Minh khen vì Cao Xuân Tài nói về gian khó nhưng tinh thần vẫn rất tích cực. Nam giám khảo nhờ Á hậu Thúy Vân hát một câu trong sáng tác của nhạc sĩ Lê Hựu Hà để dẫn chứng cho lời nhận xét. Ngoài ra, anh góp ý Cao Xuân Tài nên chú ý đến nhịp điệu khi dẫn và tránh lặp từ.

 

Á hậu Thúy Vân cũng dành những khen Nam vương Thế giới đã toát lên được tinh thần  được cá tính, màu sắc riêng. Tuy nhiên Cao Xuân Tài cần chú ý đến cách lấy hơi và cách kiểm soát hình thể tốt hơn. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận thấy được khả năng, sự điềm tĩnh và màu sắc riêng của nam thí sinh. 

 

Cao
 

Nam vương Cao Xuân Tài hiện đang là gương mặt sáng giá trong showbiz khi anh ngày càng gặt hái được nhiều thành công với vai trò diễn viên cũng như người dẫn chương trình. Với gương mặt nam tính góc cạnh cùng thân hình vạm vỡ với những khối cắt vuông bỏng mắt, Cao Xuân Tài cũng đang là gương mặt thương hiệu được rất nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế chọn làm đại sứ cho hình ảnh sản phẩm của mình.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm