April 19, 2024, 6:18 am

Lý Nhã Kỳ lạnh lùng hoá tomboy trên ghế nóng "Đánh thức đam mê"

Tối 18.9, chương trình Đánh thức đam mê lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh. Lý Nhã Kỳ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo cùng đạo diễn Vũ Thành Vinh và ca sĩ Đức Tuấn. Nữ diễn viên đeo đồng hồ 2 tỷ ngồi ghế nóng, chọn phong cách menswear đầy lịch lãm.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên ghế nóng, diễn viên Gió nghịch mùa gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong trang phục menswear đầy nam tính. Đặc biệt, cô cũng cho thấy độ “chịu chơi" khi kết hợp cùng kiểu tóc ngắn để ngoại hình trở nên mới mẻ hơn.

 

QUI_4363.jpg/
 
QUI_5382.jpg/
 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một mỹ nhân theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch. Vì vậy, lần xuất hiện này của cô vừa khiến khán giả bất ngờ, vừa cho thấy nữ diễn viên không ngại làm mới, thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện trước công chúng.

 

Nói về việc xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ hài hước việc theo đuổi phong cách menswear không dễ dàng. Tuy nhiên, bản thân cô không ngại thử sức vì quan niệm xuất hiện chỉn chu cũng là thể hiện sự tôn trọng với người xem. “Hôm nay cố gắng gồng lên làm người đàn ông để trở thành huynh đệ của hai đồng nghiệp đây, hi vọng là không tương tàn", cô hài hước.

 

QUI_4418.jpg/
 
QUI_4577.jpg/
 
QUI_5007.jpg/
 

Trong nhiều số phát sóng của Đánh thức đam mê, Lý Nhã Kỳ luôn cho thấy sự công tâm, thẳng thắn nhưng cũng đầy hài hước của mình khi đánh giá phần thể hiện của các thí sinh.

 

Cô cũng không ngại đưa ra những góp ý để thí sinh hoàn thiện hơn. Điển hình là trong màn đối đầu ca hát của ca sĩ Bích Ly - Adam Lâm, Lý Nhã Kỳ thừa nhận khi theo dõi nam vũ công trình diễn, cô liên tưởng đến hình ảnh của ca sĩ Tùng Dương bởi chất “máu lửa" trong cách thể hiện. Trong khi đó, nhận xét về Bích Ly, cô khẳng định: “Tôi là đàn ông là tôi yêu Bích Ly rồi đó" khiến mọi người bật cười.

 

QUI_4415.jpg/
 
QUI_4667.jpg/
 

Đồng thời, nữ giám khảo nhận xét thêm: “Hôm nay bạn thông minh trong hai việc, thứ nhất là chọn được bài hát giúp phô diễn nội lực về giọng hát, độ dày. Thứ hai là bạn chọn bộ trang phục phù hợp, từ tóc, trang điểm, cách diễn,... cũng ấn tượng. Thậm chí bạn còn giao lưu với giám khảo Đức Tuấn nữa. Hay là hôm nay bạn biết có giám khảo Đức Tuấn nên bạn thế này?”. Khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn của mình, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại dành một phiếu cho Bích Ly vì ấn tượng với cách thể hiện của nữ thí sinh.

 

QUI_4802.jpg/
 
QUI_4885.jpg/
 

Ở màn tranh tài của Ngọc Kayla và Nhật Trường, Lý Nhã Kỳ cũng đưa ra những nhận xét khách quan của mình. Cô đánh giá cao phần thể hiện của Ngọc Kayla khi nữ thí sinh cho thấy được cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu thông qua các thể hiện của mình. Đặc biệt, khi MC Phương Uyên tiết lộ cô theo dõi các phương tiện truyền thông và khá ấn tượng vì Lý Nhã Kỳ là một người mãnh liệt trong tình yêu, diễn viên Gió nghịch mùa bật cười, tỏ vẻ ngại ngùng khiến người xem thích thú.

 

QUI_5007
 

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những mỹ nhân ‘tắc kè hoa” của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều biến hóa khiến người đối diện ấn tượng bằng những bộ cánh mang đậm tính thời trang. Mỹ nhân không tuổi cho rằng là một nghệ sĩ cô không thể nằm ngoài các trào lưu thời trang luôn biến đổi như hiện nay.

 

QUI_4612.jpg/
 

Nữ diễn viên luôn thích mình có cơ hội hóa thân thành những nhân vật này, nhân vật khác, đặc biệt là những người đẹp, nữ hoàng đầy nhan sắc và quyền lực. Hóa thân thật nhiều, biến đổi thật nhiều trên các hình ảnh cũng là một niềm vui của cô.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Lê Huy


Có thể bạn quan tâm