April 30, 2024, 12:35 am

Ngô Diệc Phàm kiện rạp phim vì bị quay lén

Phía nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm cho rằng nhân viên của rạp chiếu phim đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của anh và quyết định khởi kiện. Ngay sau đó, rạp chiếu đã nhận lỗi.

Có thể bạn quan tâm:

Ngô Diệc Phàm tuyên bố khởi kiện cụm rạp Wanda sau khi hình ảnh và thông tin nam ca sĩ đi xem phim cùng bạn bỗng bị phát tán. Phía chủ nhân hit Bát mì lớn tố rạp phim đã xâm hại quyền riêng tư vì trích xuất video từ camera giám sát bất hợp pháp.

 

Cũng trong văn bản gửi đến truyền thông và công chúng, Ngô Diệc Phàm cho biết anh thuê phòng chiếu thương gia để xem phim cùng bạn bè. Tuy nhiên, nhân viên rạp đã biên tập ác ý và công bố video lên mạng với nội dung nam nghệ sĩ đi xem phim với bạn gái tên Tử Di.

 

ngodiecphamkienrapphim3.jpeg/
 
ngodiecphamkienrapphim4.jpeg/
 
ngodiecphamkienrapphim7.png/
 

Đặc biệt, đại diện luật sư của Ngô Diệc Phàm cho biết họ cũng sẽ tiến hành thu thập chứng cứ và xử lý những đối tượng tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh nam nghệ sĩ. Phần lớn cư dân mạng đồng tình với thái độ hành xử cứng rắn của Ngô Diệc Phàm khi bị xâm phạm quyền riêng tư.

 

Sáng 28/5, hàng loạt cơ quan truyền thông đưa tin hình ảnh Ngô Diệc Phàm hẹn hò bạn gái Tử Di. Mọi chuyện bắt nguồn từ một nhân viên lén trích xuất từ camera của rạp, rồi đăng lên các diễn đàn.

 

ngodiecphamkienrapphim2.jpeg/
 
ngodiecphamkienrapphim5.jpeg/
 
ngodiecphamkienrapphim8.jpg/
 
ngodiecphamkienrapphim9.jpg/
 

Đến trưa 29/5, phía rạp chiếu phim đăng weibo công khai xin lỗi Ngô Diệc Phàm về sự kiện có nhân viên chụp lén và tiết lộ thông tin của Ngô Diệc Phàm.

 

Phía rạp chia sẻ: "Một nhân viên rạp là fan của Ngô Diệc Phàm đã tự ý chụp lén hình ảnh của anh ấy, rồi gửi hình ảnh khoe với bạn mình nhưng người bạn này lại lan truyền nội dung chụp lén đó lên mạng xã hội. Hành động này của nhân viên đã vi phạm nghiêm trọng chế độ quản lý của rạp chiếu phim. Chúng tôi từ trước đến giờ vẫn luôn coi trọng sự an toàn và riêng tư của khách hàng vậy nên đối với hành động lần này sẽ luôn giữ thái độ không khoan nhượng và không tha thứ. Hiện tại nhân viên chụp lén hình ảnh của Ngô Diệc Phàm đã bị đuổi việc".

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm