April 19, 2024, 9:24 pm

Fan cuồng gây rối trên máy bay vì thần tượng

Tình trạng một nhóm fan cuồng gây náo loạn trên chuyến bay để theo đuổi thần tượng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, tình trạng fan cuồng mất kiểm soát lại được bàn luận sôi nổi vì một video quay lại cảnh những người hâm mộ quá khích trên một chuyến bay từ Hàng Châu đến Bắc Kinh (Trung Quốc) của hãng Air China. Trong clip, khi máy bay đang vào bãi đáp thì nhóm fan cuồng đứng lên giữa lối đi, cầm điện thoại và máy ảnh chụp liên tục về khoang mà nhóm nhạc nổi tiếng TNT (Thời đại thiếu niên đoàn) ngồi.

 

fancuongmaybay1.PNG/
 
fancuongmaybay2.PNG/
 
fancuongmaybay3.PNG/
 

Tiếp viên lật đật cởi dây an toàn và liên tục nhắc nhở, song, fan cuồng đứng ngay lối đi vẫn không nghe và còn đáp lại lớn tiếng. Thậm chí, lúc máy bay vẫn đang di chuyển vào bãi đáp, nhóm fan còn “đứng ngồi không yên” muốn lao về phía khoang của nghệ sĩ hoặc đi ra nhanh chóng để đuổi theo thần tượng. Tất cả mọi thứ trở nên hỗn loạn lúc các hành khách khác khó chịu và trách mắng.

 

fancuongmaybay5.PNG/
 
fancuongmaybay6.PNG/
 

Các hành vi quá khích của người hâm mộ lần này khiến cư dân mạng bất bình. Nhiều người mắng chửi fan cuồng điên loạn và không biết nghĩ đến trật tự công cộng.

 

Theo QQ, việc “đu” thần tượng của nhóm fan cuồng này không chỉ gây nguy hiểm đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn của các hành khách và phi hành đoàn, nên cơ quan chức năng nên bắt giữ hoặc ra lệnh cấm bay đối với nhóm fan cuồng nói trên.

 

fancuongmaybay8.PNG/
 

Trang 163 nhận định đã đến lúc cho cơ quan chức năng đưa ra những biện pháp nặng hơn. Đặc biệt, đối với hành vi rượt đuổi ngôi sao gây mất trật tự an toàn công cộng và lách pháp luật, cần nghiêm trị theo quy định và phạt cảnh cáo hay bắt tạm giam nếu cần thiết.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm