April 26, 2024, 3:49 am

Ban tổ chức "Hoa hậu Việt Nam" phủ nhận hot girl lộ clip sex là thí sinh tham dự cuộc thi

Tối 28/5, phía đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam lên tiếng đính chính về tin đồn thí sinh cuộc thi lộ clip nhạy cảm.

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên văn phía ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam: “Vừa qua thông tin về nữ diễn viên V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm "từng dự thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020" đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi xin đính chính thông tin trên như sau: V.T.A.T đã nộp hồ sơ online đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng cô đã không tham dự vòng sơ khảo. Do đó, trường hợp của A.T không được xem là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020”

 

nusinhclipnong2.PNG/
 

Vừa qua, thông tin về hot girl V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm "từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020" đã gây xôn xao dư luận. Do đó, lời đính chính của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm.

 

nusinhclipnong3.jpg/
 

Được biết, T.V cũng từng đóng khá nhiều phim như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất... nhưng chỉ tham gia ở các vai phụ.

 

Hiện, người đẹp sinh năm 1998, trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) đã đến cơ quan công an trình báo, đề nghị điều tra làm rõ ai là người phát tán clip. Trong khi đó, video 18+ dài 8 phút của cô vẫn đang là chủ đề nóng trên các diễn đàn và nhóm.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm