March 29, 2024, 6:42 am

Trailer phim ‘Penthouse 3’ ngập tràn drama hấp dẫn

Hôm 28/5, Penthouse 3 tung trailer chuẩn bị lên sóng vào thứ 6 tuần sau. Trailer phần 3 bộ phim có sự hiện diện của gần như đầy đủ các nhân vật chủ chốt thuộc hội Hera lớn.

Có thể bạn quan tâm:

Một tuần trước thềm công chiếu chính thức, Penthouse 3 đã tung ra trailer chính thức, hé lộ một mùa phim đậm chất 18+ với những cảnh cháy nổ, máu me và đấu đá không thua gì cung đấu.

 

Tiếp nối phân cảnh kết thúc mùa 2, cảnh mở đầu teaser Penthouse 3 như một lời xác nhận rằng Logan Lee (Park Eun Seok) đã chết khi ba mẹ con Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) xuất hiện ở mộ của đại gia trẻ. Tuy nhiên, vẫn có một chi tiết đáng ngờ, đó là biểu cảm của Shim Su Ryeon khi đi ngang qua người đã gài bom lên xe Logan Lee, một biểu cảm như thể bà cả đã biết trước chuyện nổ bom sẽ xảy ra.

 

trailerpenthouse1.jpg/
 
trailerpenthouse2.jpg/
 

Phần sau của trailer vô cùng kịch tính với sự trở lại đầy uy quyền của trùm ác ma Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) - người lẽ ra đang ăn cơm tù. Cái tên Mr. Beak (tên mà hai nhân vật mới gọi Ju Dan Tae ở tập cuối mùa 2) cũng được nhắc đến kèm theo đó là sự ác độc, những cơn thịnh nộ và có vẻ như chủ tịch Ju lại tiếp tục giết người.

 

trailerpenthouse3.jpg/
 
trailerpenthouse4.jpg/
 
trailerpenthouse6.jpg/
 

Đâu chỉ mình Ju Dan Tae, ác nữ Seo Jin (Kim So Yeon) và cả Oh Yoon Hee (Eugene) cũng đã ra tù. Đặc biệt Seo Jin có vẻ còn tiếp tục đeo bám, nắm thóp và đe dọa Ju Dan Tae. Chi tiết Oh Yoon Hee đứng giữa căn phòng toàn vàng cũng gây chú ý lớn.

 

Đặc biệt, trailer còn khiến người xem ngỡ ngàng bởi ngay cả Shim Su Ryeon dường như cũng hắc hóa ở mùa này. Ngoài ánh mắt đáng ngờ ở đầu thì đoạn cuối trailer, “chị Đẹp” Su Ryeon có vẻ còn tự tay giết người với thái độ vô cùng hả dạ.

 

trailerpenthouse5.jpg/
 


Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm