April 19, 2024, 1:11 pm

Brad Pitt thắng vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con

Diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp giữa Brad Pitt và Angelina Jolie có kết quả bất ngờ. Theo đó, tòa án đã phán quyết tài tử được chia sẻ quá trình chăm sóc các con cùng vợ cũ.

Có thể bạn quan tâm:

Truyền thông Mỹ đưa tin Brad Pitt đã giành chiến thắng trước Angelina Jolie trong vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con kéo dài 5 năm. Phiên tòa kết thúc hôm 26/5.

 

Tòa phán quyết: "Lời khai của Jolie thiếu xác thực ở nhiều điểm chủ chốt, lệnh nuôi con hiện tại giữa các bên phải được sửa đổi, theo yêu cầu của ông Pitt, vì lợi ích tốt nhất của bọn trẻ". Với phán quyết này, Brad Pitt đã đạt được nguyện vọng của anh về quyền chăm sóc con cái. Vậy là Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ chia sẻ thời gian chăm sóc các con, có quyền giám hộ về mặt pháp luật với 5 đứa trẻ. Anh cả Maddox (19 tuổi), không cần sự bảo hộ của cha mẹ.

 

bradcon3.jpg/
 

"Thẩm phán Ouderkirk từ chối xét xử công bằng cho cô ấy. Họ loại trừ nhiều bằng chứng liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của những đứa trẻ. Lời khai của các con là bằng chứng quan trọng của vụ xét xử", luật sư của Angelina Jolie có vẻ bức xúc nói với tòa án.

 

Tuy nhiên, phía luật sư của Brad Pitt phản hồi sau khi Angelina Jolie chỉ trích thẩm phán: "Ouderkirk tiến hành quá trình tố tụng đúng quy trình, kỹ lưỡng suốt 6 tháng qua. Tòa án có quyết định công bằng sau khi nghe ý kiến chuyên gia, nhân chứng hợp pháp".

 

bradcon.jpg/
 

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt từ năm 2016. Sau 5 năm, quyền nuôi con giữa hai ngôi sao chính thức được giải quyết xong.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm