April 29, 2024, 2:01 pm

Dân mạng ủng hộ Trấn Thành làm rõ vụ quyên góp đồng bào miền Trung

Khoảng hơn 10 giờ tối 26/5, Trấn Thành đã chia sẻ bài viết dài trình bày rõ về lùm xùm tiền ủng hộ từ thiện cho đồng bào chịu lũ lụt miền Trung Việt Nam vào cuối năm ngoái. Lời giải thích của anh được cộng đồng mạng tán thành.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 26/5, một số cơ quan truyền thông bất ngờ đặt ra nghi vấn về tiền từ thiện mà Trấn Thành đứng ra nhận quyên góp để gửi cho đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020. Theo đó, những nguồn tin này cho rằng nam nghệ sĩ chưa chuyển 4,7 tỉ đồng cho ca sĩ Thủy Tiên như anh đã tuyên bố. Dù Trấn Thành chưa lên tiếng phản hồi, nhiều dân mạng đã chỉ trích anh kịch liệt.

 

Không để vụ việc ngày càng phát triển hướng tiêu cực. Ngay trong tối cùng ngày, Trấn Thành đã nhanh chóng làm rõ sự tình. Khoảng hơn 10 giờ tối, sao phim Bố già đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, trình bày rõ vụ việc.

 

danmangunghotranthanh1.PNG/
 
danmangunghotranthanh2.PNG/
 
danmangunghotranthanh3.PNG/
 
danmangunghotranthanh4.PNG/
 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng Việt Nam đã xoay chiều, ủng hộ Trấn Thành và thông cảm cho anh. Nhiều người bênh vực nam nghệ sĩ: “Trấn Thành hay tham gia chương trình có nhiều người hoàn cảnh khó khăn đều giúp đỡ nên mình tin chuyện từ thiện Trấn Thành sẽ không vì một chút tiền mà bán đi hình tượng bấy lâu nay?”, “Tôi chắc chắn anh Thành không làm những việc như vậy!”, “Tội Trấn Thành ghê, đang yên đang lành cái bị lôi vào, ai mình không biết chứ Trấn Thành thấy anh tốt thiệt chứ bộ, coi mấy cái gameshow anh ấy tham gia, thấy ai khổ khổ là ổng khóc rồi ổng cho người ta thêm tiền liền à”…Số khác quay sang mắng những anti fan đặt điều và bôi nhọ Trấn Thành dù chưa rõ thực hư câu chuyện.

 

danmangunghotranthanh5.PNG/
 
danmangunghotranthanh6.PNG/
 
danmangunghotranthanh7.PNG/
 

Trên trang cá nhân của Trấn Thành, người hâm mộ cũng để lại nhiều bình luận động viên và tin tưởng nam diễn viên, mong anh vượt qua sự tiêu cực của dư luận và tiếp tục hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm