April 19, 2024, 1:28 pm

Mỹ nam Trương Tân Thành của ‘Lấy danh nghĩa người nhà’ được khen

Trong Lấy danh nghĩa người nhà, Trương Tân Thành ngày càng được đánh giá cao về diễn xuất và thu về lượng fan đông đảo.

Có thể bạn quan tâm:

Trong phim Lấy danh nghĩa người nhà, Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Ngoài đời, mỹ nam thể hiện nhân vật này là Trương Tân Thành cũng thu hút lượng fan đông đảo và rất được lòng công chúng.

 

Theo phần lớn cư dân mạng, tài tử sinh năm 1995 có thể khiến khán giả vừa khóc vừa cười cùng Hạ Tử Thu. Anh cũng làm người xem đồng cảm với sự khó xử khi “ăn nhờ ở đậu” một tổ ấm không cùng máu mủ và luôn chật vật với các mối quan hệ ruột thịt - tình thân của nhân vật

 

truongtanthanh1.jpg/
 
truongtanthanh
 

Qua các tập Lấy danh nghĩa người nhà, Trương Tân Thành liên tục được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Sự thay đổi từ cậu bé Hạ Tử Thu hồn nhiên sang một thanh niên trưởng thành hơn sau 9 năm xa nhà và cách quan tâm khéo léo Lý Tiêm Tiêm được anh bộc lộ rõ ràng. Ngoài ra, mỹ nam 9x còn biết phối hợp với những tiền bối lão luyện và tung hứng cùng bạn diễn trạc tuổi trong nhiều cảnh phim

 

truongtanthanh3.jpg/
 

Sự ăn ý của Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận trong Lấy danh nghĩa người nhà cũng như lúc hậu trường khiến “phim giả tình thật”. Cả hai còn thân thiết tham gia các chương trình thực tế. Ngoài ra, một số nguồn tin còn tiết lộ chính minh tinh 30 tuổi là người đã giới thiệu nam đồng nghiệp họ Trương với đoàn làm phim Lấy danh nghĩa người nhà.

 

Trương Tân Thành vốn luôn được đánh giá là gương mặt trẻ có thực lực tại làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương danh giá. “Hạ Tử Thu” của Lấy danh nghĩa người nhà còn là thủ khoa 5 trường nghệ thuật đình đám gồm Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, và Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân.

 

truongtanthanh5.jpg/
 

Bên cạnh đó, Trương Tân Thành được đánh giá là đa tài đa nghệ, vừa biết diễn xuất tốt và có thể chơi được piano, guitar... Sở hữu vẻ điển trai thư sinh, ấm áp và nụ cười tươi sáng, anh cũng có nhiều fan nữ. Trong sự nghiệp đóng phim, ngôi sao Hoa ngữ này liên tục thử thách bản thân bằng các vai diễn đa dạng, nhận nhiều tác phẩm đề tài khác nhau.

 

truongtanthanh2.jpg/
 

Tại Việt Nam, Trương Tân Thành quen thuộc qua các phim Xin chào ngày xưa ấy, Đại tống thiếu niên chí, Lê hấp đường phèn, Ốc sên và chim vàng oanh… và mới đây nhất là Lấy danh nghĩa người nhà.

 

2020 là năm của Trương Tân Thành với Lê hấp đường phèn, Ốc sên và chim vàng oanh Lấy danh nghĩa người nhà. Riêng Lấy danh nghĩa người nhà, fan mong nhân vật của Trương Tân Thành sẽ có kết thúc tốt đẹp sau loạt biến cố.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm