April 24, 2024, 3:50 am

UNI5 nhí nhố livestream mừng sinh nhật fandom UNI tròn 4 tuổi

Tối 3/9, UNI5 đột nhiên livestream mà không hề báo hay bật mí gì trước. Nhóm muốn tạo bất ngờ lớn cho những người hâm mộ của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Buổi livestream diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt và đầm ấm. Các chàng trai cùng ê-kíp đã trang trí cả căn phòng ngập tràn bong bóng và dòng chữ lớn: “Happy birthday UNI”, nhằm gửi đến lời chúc mừng sinh nhật đến fandom UNI, mừng ngôi nhà fan của nhóm đã bước sang năm thứ 4.

 

uni5mungsinhnhatfan12.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan13.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan14.PNG/
 

Sau khi hát mừng sinh nhật và liên tục tuyên bố sẽ mãi bên nhau với người hâm mộ, UNI5 lần lượt nói về những câu chuyện khó quên giữa nhóm và fan. Người thì bồi hồi nhớ lại cảnh fan đứng dưới mưa tặng quà ngay ngày sinh nhật fandom năm ngoái, người thì kể vụ một fan bật khóc vì…cô chuẩn bị lấy chồng… Các chia sẻ của nhóm khiến khán giả xem chương trình phải dở khóc dở cười.

 

uni5mungsinhnhatfan1.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan15.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan16.PNG/
 

Đặc biệt, Tùng Maru khiến fan UNI phấn khích khi tiết lộ anh thường hay xem các tin nhắn mà mọi người gửi. Lắng nghe những chuyện tâm sự của các bạn để lấy đó làm cảm hứng viết nhạc. Đáng nói hơn, nam ca sĩ khẳng định: “Viết xong mỗi bài hát thì câu chuyện trong ca khúc cũng xảy ra với bản thân luôn. Mình và UNI quả là có duyên”.

 

Cũng trong livetream mừng sinh nhật fandom UNI, UNI5 vui vẻ cùng trải qua các trò chơi và “quậy phá” không ngừng. Nhóm chơi game rap khen ngợi lẫn nhau, nối câu, battle đập bể bong bóng… Dù không có phần thưởng gì, nhưng 5 chàng trai đều chơi hết mình và làm buổi tiệc thêm phần sôi động hơn.

 

uni5mungsinhnhatfan2.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan3.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan4.PNG/
 

Trong suốt livestream, UNI5 không thốt lên quá nhiều câu tuyên bố sến súa hay hứa hẹn với UNI. Nhóm chiều fan bằng cách đem đến cho fan những phút giây thoải mái, vui nhộn và hạnh phúc nhất. Những chủ nhân hit Sai còn không ngừng cập nhật tình hình hiện tại của nhóm, có quản lý mới cũng như lịch trình sắp tới để người hâm mộ nắm bắt. Bên cạnh đó, UNI5 cũng mong mỏi sau này sẽ cùng UNI đón thêm những sinh nhật lần thứ 5, 6 ,7 và đến 20.

 

uni5mungsinhnhatfan6.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan7.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan8.PNG/
 

Như tin đã đưa, cuối tháng 7 vừa qua, fanship chính thức của Uni5 mang tên Forever UNI cuối cùng đã được mở cửa để chào đón hội “fan cứng”. Gia nhập Fanship của Uni5, tất cả các hội viên đương nhiên sẽ được nhận ngay bộ kit chào mừng, gồm nhiều phần quà xịn sò như 1 thẻ thành viên fan cứng, 1 photobook, 1 postcard, 1 móc treo chìa khóa, 1 đôi tất,…

 

Không chỉ vậy, fan còn được thưởng thức nhiều nội dung đặc sắc như Livestream, VOD độc quyền, MV đặc biệt, show riêng, Comeback Showcase, Fan Meeting,...

 

uni5mungsinhnhatfan9.PNG/
 
uni5mungsinhnhatfan10.PNG/
 

Bên cạnh đó, cũng như fanclub sao Hàn, hội viên Fanship sẽ hưởng những quyền lợi “khủng” như được ưu tiên khi tham gia các hoạt động offline, event có sự góp mặt của Uni5 như V Heartbeat, Comeback Showcase, Fan Meeting,…; được mua các sản phẩm official với giá ưu đãi và có cơ hội nhận quà tặng độc đáo từ chính Uni5 mỗi tháng.

 

uni5mungsinhnhatfan11.jpg/
 

Với toàn bộ những quyền lợi “có một không hai”, các fan chỉ phải trả mức phí 400.000 đồng và được hưởng quyền hội viên trong 1 năm từ 30/7/2020 - 29/07/2021. Chi phí này sẽ được sử dụng để hỗ trợ Uni5 trong việc phát triển nội dung độc quyền dành cho người hâm mộ. Thời hạn đăng ký gói Fanship (https://www.vlive.tv/fanship/B2499D) bắt đầu từ 30/7/2020 đến hết 29/05/2021 (có hỗ trợ nhận tiền mặt).

 

Hiện UNI5 đã đổi ảnh chính thức, chuẩn bị cho màn trở lại sắp tới.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm