May 2, 2024, 6:55 am

Obito khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi về sản phẩm mới khi đăng tải hình ảnh mới

Trước động thái mới nhất của Obito, nhiều khán giả đã không khỏi mong chờ về sản phẩm mới của anh chàng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Obito đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mới khiến nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò. Theo như dòng trạng thái được chia sẻ, anh sẽ trở lại đường đua âm nhạc trong tháng 09 năm nay sau một thời gian dài im ắng kể từ ca khúc When you look at me.

 

Không chỉ thay đổi hình tượng của bản thân, được biết, trong lần comeback này, Obito lần đầu bắt tay hợp tác với ekip sản xuất MV Big City Boy cho Binz - HILLUS.

 

obito
 

Không chỉ làm cùng với ekip HILLUS mà “đứa con tinh thần” của Obito còn được cả Def Jam - một hãng ghi âm của Mỹ đầu tư. Với thông tin này, có thể thấy được sự chuẩn bị vô cùng chỉnh chu của anh chàng trong ca khúc tiếp theo. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang đậm chất hiphop và đầy màu sắc  u Mỹ.

 

Ngoài ra, cách đó không lâu, anh chàng cũng ngẫu hứng hát tặng fans của mình một đoạn nhỏ của bài hát giấu tên. Dù không được trọn vẹn cả bài nhưng một số bộ phận cư dân mạng vẫn hoài nghi rằng đó chính là ca khúc Soju Love mà Obito từng hứa hẹn ra mắt.

 

IMG_8166.jpg/
 
Screen
 
Screen
 

Ở sản phẩm mới, Obito sẽ mang đến một làn gió khác lạ đầy sôi động hay một bản tình ca chứa đầy ca từ lãng mạn và chill? Liệu Obito sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với các ca sĩ khác của Vpop trong tháng 9 này? Hãy cùng chờ đợi anh chàng nhé!

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm