April 24, 2024, 8:08 am

Mỹ nam Cha Eun Woo tậu penthouse 95 tỉ đồng

Ở tuổi 24, Cha Eun Woo đã mua một căn penthouse thuộc tòa nhà Bilpolaris ở Seoul (Hàn Quốc) với giá 4,9 tỉ won (khoảng 95 tỉ đồng).

Có thể bạn quan tâm:

Bizhankook cho hay Cha Eun Woo đã thanh toán một lần bằng tiền mặt mà không cần qua bất kỳ khoảng vay nào. Chủ cũ của căn hộ là Choi Chi Hoon, Chủ tịch Hội đồng quản trị Samsung C&T. Choi Chi Hoon đã mua căn penthouse nói trên với giá 3,8 tỉ won (73 tỉ đồng) vào tháng 2.2012 và bán cho mỹ nam 9X vào tháng 7.2021 với giá 4,9 tỉ won (95 tỉ đồng).

 

chaeunwoomuanha3.png/
 
chaeunwoomuanha4.jpeg/
 

Cũng theo Bizhankook, Cha Eun Woo đã chi tiền tậu nhà vào ngày 7/7, nhưng đến 9/7 thì mới chính thức sở hữu trên phương diện giấy tờ. Căn penthouse mới của thành viên nhóm Astro tọa lạc tại tòa nhà Bilpolaris, ở phía nam cầu Yeongdongdaegyo, phường Cheongdam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc).

 

Căn penthouse của Cha Eun Woo được hoàn thành vào tháng 10/2009. Căn hộ có 4 phòng ngủ cùng 3 phòng tắm, được trang trí bằng vật liệu đá cẩm thạch trắng cao cấp và sở hữu tầm nhìn ra sông Hàn. Quang cảnh bên trong tòa nhà cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

 

chaeunwoomuanha5.png/
 

Sinh năm 1997, Cha Eun Woo thường nằm trong top đầu mỹ nam Kpop những năm gần đây. Vẻ ngoài của anh được tán thưởng là không hề có một khuyết điểm, gương mặt nhỏ nam tính, vóc dáng khỏe khoắn cùng chiều cao 1,83m.

 

Tuy nhiên, anh cũng thường bị chê diễn đơ và gượng gạo qua các phim Vẻ đẹp Gangnam, Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung, Vẻ đẹp đích thực...

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm