April 25, 2024, 11:21 pm

Minh Tú khóc nghẹn vì những thử thách trong tập 2 ''Miss Fitness Vietnam''

Chỉ với vài phút ngắn ngủi, những tình tiết được hé lộ đã khiến khán giả vô cùng háo hức, hồi hộp và mong chờ  vì độ căng thẳng và khó khăn từ những thử thách của chương trình. 

Có thể bạn quan tâm:

Kết thúc đoạn teaser thứ nhất trong tập 2 với những diễn biến “bất ngờ nối tiếp bất ngờ” đầy căng thẳng và kịch tính. Khán giả một lần nữa “đặt gạch” hóng ngay màn đối đầu đỉnh cao từ 3 vị huấn luyện viên quyền lực: Minh Tú - Thúy Vân - Kỳ Duyên. Bước qua “chặng đua” đầu tiên với nhiều thử thách “khó nhằn” cùng những màn đụng độ đầy xung đột, khán giả không khỏi mong chờ “cuộc chiến” tiếp theo sẽ được diễn ra. 

 

fit
 

Trong đoạn teaser mới nhất, các cô gái của chúng ta sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn hơn để thể hiện được tinh thần bứt phá trong thử thách “đồng đội”. Sau màn “chào sân”, host Anh Dũng bắt đầu công bố đề bài cho thử thách tiếp theo “Chụp bộ hình theo nhóm” nhằm quảng bá hình ảnh của dự án The Tropicana thuộc Novaworld Hồ Tràm.

 

fit
 

Dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình từ các vị HLV, các cô gái của Miss Fitness Vietnam đã cố gắng thể hiện sự đồng điệu bằng việc hòa hợp tạo dáng với nhau trong cùng một khung hình. Thử thách này cũng là thước đo để BTC nhìn thấy rõ ràng hơn về tố chất “người mẫu” trong việc tạo dáng của mỗi thí sinh, khả năng xử lý tình huống và đoàn kết trong thử thách nhóm, cũng như sự quyết liệt và tinh thần chiến đấu của các cô gái trong chương trình.

 

fit
 

Có thể thấy được các vị HLV đã chật vật vô cùng khi hướng dẫn các thí sinh trong đội của mình hoàn thành nhiệm vụ lần này. Mentor Minh Tú đã liên tục tạo nên không khí vui vẻ, năng động: “Chị em của mình chuẩn bị đám cưới, vui lên nha, cheer”. Đến Mentor Kỳ Duyên cũng tất bật giúp đỡ tạo layout ướt át cho các thí sinh để phù hợp với concept hồ bơi.

 

fit
 

Cả những góp ý, nhắc nhở từ Mentor Thúy Vân: “Tụi em đang rất là diễn luôn bỏ hết sự tính toán ra ngoài đi” đều là chất xúc tác không thể thiếu thúc đẩy các cô gái nỗ lực hơn để hoàn thành thử thách. Bên cạnh đó, sức ép từ câu nói “Hết giờ” từ Host Anh Dũng đã làm mọi thứ trở nên gấp rút và dồn dập hơn khiến Mentor Minh Tú phải liên tục hối thúc và thốt lên: ”Tập trung lắng nghe chị, mình không còn quá nhiều thời gian”. 

 

fit
 

Bỏ qua những lần đối đầu đầy kịch tính, HLV Minh Tú đã có những phút giây trải lòng vô cùng cảm động vì mọi vất vả trong thời gian vừa qua, cô nghẹn ngào chia sẻ: “Tất cả mọi người ở đây đều rất là mệt, thì em chỉ biết là em cố gắng để làm hết sức mình”. 

 

tu11.png/
 

Sức nóng của Miss Fitness Vietnam 2022 đang ngày một tăng cao bởi cuộc tranh tài gây cấn, không khoan nhượng giữa 3 đội. Liệu thí sinh tiềm năng nào sẽ được đánh giá cao và ghi dấu ấn đặc biệt với các vị Mentor trong cuộc thi năm nay?

 

Liệu team nào may mắn sở hữu những ứng cử viên đáng gờm xuất sắc giành được chiến thắng trong thử thách lần này? Tất cả sẽ có trong tập phát sóng thứ 2 của truyền hình thực tế Miss Fitness Vietnam 2022 diễn ra vào thứ 4 ngày 06/07/2022.

 

mtu.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm