April 23, 2024, 9:42 pm

Phương Uyên - Thanh Hà tổ chức đám cưới tại Mỹ

Đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Phương Uyên - Thanh Hà đã nhận được thiệp cưới từ cặp nghệ sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Cuối tháng 6/2022, mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên chuẩn bị kết hôn sau thời gian yêu đương mặn nồng.  Một nguồn tin cho biết, đám cưới của cặp nghệ sĩ diễn ra vào tháng 9/2022, tại Mỹ. Tuy nhiên, Thanh Hà - Phương Uyên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

 

AnyConv.com__thanh-ha-phuong-uyen-3.jpg/
 

Cho tới chiều 4/7, một đồng nghiệp thân thiết bất ngờ hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới của Thanh Hà - Phương Uyên. Người này cho biết đã nhận được thiệp cưới của cặp nghệ sĩ. Thiệp gửi bằng hình thức online, ghi rõ ngày giờ và địa điểm tổ chức tiệc cưới. Theo đó, ngày trọng đại của cả hai sẽ diễn ra vào 15/9 tới, ở một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

 

AnyConv.com__thanh-ha-phuong-uyen-1.jpg/
 

Một số nghệ sĩ trong nước cũng đã nhận được thiệp mời sang Mỹ dự đám cưới của cặp đôi. Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà xác nhận yêu đương vào đúng dịp Valentine 2022. Cả hai thường xuyên những tương tác ngọt ngào trên mạng và không ngại chụp ảnh tình tứ bên nhau. Được biết giọng ca hải ngoại cũng đã ra mắt gia đình nhạc sĩ Phương Uyên.

 

AnyConv.com__thanh-ha-phuong-uyen-5.jpg/
 

Dù mối quan hệ vấp phải một số bình luận tiêu cực, song Thanh Hà và Phương Uyên không để bản thân bị ảnh hưởng. Cả hai vẫn tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên nhau, hỗ trợ trong những hoạt động nghệ thuật.

 

AnyConv.com__thanh-ha-phuong-uyen-2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm