March 29, 2024, 2:11 pm

Mentor Anh Thư khoe eo thon tại vòng casting ''The Face Vietnam'' miền Bắc

Luôn là tâm điểm của sự chú ý, dàn Ban giám khảo của cuộc thi xuất hiện với những thiết kế lạ mắt nhưng không kém phần quyền lực, khiến không khí buổi casting “nóng” hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm:

Vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc The Face Vietnam 2022 tại Hà Nội đã thu hút đông đảo dàn thí sinh “nam thanh nữ tú” đổ bộ, cùng nhau tranh tài. Khác với những ngày casting Miền Nam, lần này các vị Mentor có phần đồng điệu với nhau về trang phục và phong cách trang điểm. 

 

tf
 

Mentor Vũ Thu Phương xuất hiện đầu tiên với thiết kế vest phá cách màu vàng mù tạt đầy quyền lực, nổi “bần bật" tại buổi Casting. Nữ doanh nhân thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ, mạnh mẽ với đường cắt xẻ lạ mắt. 

 

tf
 

Đệ nhất vedette thập niên 2000 - Mentor Anh Thư nổi bật giữa dàn huấn luyện viên trong bộ trang phục màu hồng neon quyến rũ. Chiếc áo cúp ngực ôm trọn vòng một đầy gợi cảm, tôn lên cơ thể “nóng bỏng”.

 

tf
 

Kết hợp cùng chiếc quần ống loe, cạp trễ từng làm mưa làm gió những năm 2000s. Nổi bật là chiếc vòng cổ họa tiết bướm phong cách Y2K kết hợp đôi găng tay dài cổ điển nhưng vẫn mang tinh thần hiện đại. Nữ siêu mẫu luôn đem đến outfit nổi bật với phong cách nữ tính 

 

thu
 

Bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu tiếp tục diện trang phục matching có màu đen chủ đạo với những kỹ thuật cắt dập cầu kỳ được thực hiện khéo léo. Bộ đôi diện áo vest cắt xẻ táo bạo, quần ống loe cá tính cùng thiết kế bất đối xứng khéo léo toát lên sự mạnh mẽ đầy cá tính. 

 

tf
 
tf
 

Bất ngờ trước hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và Host Nam Trung không hẹn mà gặp đều diện trang phục xếp li bất đối xứng, quần ống loe. Ngay từ khi gặp Mentor Kỳ Duyên, Host Nam Trung đã thốt lên vì sự trùng hợp trong trang phục của cả hai. Không những thế, dàn Ban giám khảo lần này đều có nét tương đồng về phong cách thời trang trong buổi casting đầu tiên tại Hà Nội khiến netizen thích thú.

 

tf
 

Host Nam Trung luôn trung thành với tone màu trắng đen, anh mặc chiếc áo sơ mi dài được thiết kế xếp li bất đối xứng kết hợp với áo gi-lê lệch vai tạo nên vẻ ngoài cá tính, độc đáo của vị host quyền lực nhưng không làm mất đi sự cá tính trong phong cách của anh. 

 

tf
 

Vòng Sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc chương trình The Face Vietnam 2022 đang chính thức diễn ra từ ngày 3/7/2022 đến 5/7/2022. 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm