April 19, 2024, 6:31 pm

Miley Cyrus bất ngờ chia tay Cody Simpson sau 10 tháng hẹn hò

Ngày 14/8, fan ngỡ ngàng khi nghe tin Miley Cyrus và Cody Simpson đã chính thức dọn ra sống riêng sau gần 10 tháng hẹn hò.

Có thể bạn quan tâm:

Nhiều nguồn tin khẳng định Miley Cyrus và Cody Simpson đã chia tay, nhưng không rõ nguyên nhân. Một trang tin tiết lộ: “Cả hai đường ai nấy đi đã vài tuần, trước khi Miley Cyrus chuẩn bị phát hành đĩa đơn đầu tiên trong album sắp tới - Midnight Sky”.

 

Đáng chú ý, trên Instagram, Cyrus đăng bức ảnh quảng bá Midnight Sky cùng dòng chú thích ẩn ý: “Mãi mãi và không bao giờ nữa. #MidnightSky sẽ là con đường tôi đang đi, phải luôn ngẩng cao đầu”

 

mileychiataybantrai3.jpg/
 

Thông tin Miley Cyrus và Cody Simpson đang gây bàn tán trên khắp các mạng xã hội. Nhiều người bất ngờ vì tháng trước, cặp sao còn vui vẻ tập thể dục, chụp ảnh thời trang, giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội.

 

Còn nhớ, Miley Cyrus và Cody Simpson công khai yêu nhau từ tháng 10/2019, sau khi cô chia tay chồng Liam Hemsworth. Ban đầu, nữ ca sĩ cho biết chỉ tìm kiếm một "mối tình qua đường". Tuy nhiên, cô sau đó nhiều lần đưa bạn trai gặp mẹ, người thân để ra mắt. Thời gian qua, cặp sao cùng tránh dịch tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở bang California.

 

mileychiataybantrai1.jpg/
 

Cả hai thường chia sẻ những bức ảnh thân mật, tình tứ. Thay vì đính hôn vội vã như lần trước, nữ ca sĩ thoải mái tận hưởng thời gian bên bạn trai kém tuổi. Cựu gà Disney thẳng thắn cho rằng kết hôn là vấn đề khá phức tạp, không giống như hai người yêu và dọn về sống chung.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm